ซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ต ทำเลดีริมทะเล เงียบสงบ

ขณะขับรถ คุณอาจเห็นป้ายบอกทางตามทางหลวงที่มีข้อความว่าเราซื้อบ้านบนป้ายและหมายเลขโทรศัพท์

เหล่านี้เป็นนักลงทุนเอกชนในท้องถิ่นที่กำลังมองหาตลาดอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง ภูเก็ต  เป็นวิธีที่ดีกว่าในการเพิ่มการลงทุน ขณะนี้ธนาคารจ่ายเงินเพียง 1% สำหรับเงินฝากในธนาคาร และตลาดหุ้นมีความผันผวนอย่างมากในขณะนี้ อัตราดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายไปนั้นไม่น่าดึงดูดนักสำหรับนักลงทุนส่วนใหญ่ ดังนั้นตลาดอสังหาริมทรัพย์จึงเป็นสถานที่ที่ดีกว่าสำหรับพวกเขาในการลงทุน นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ซื้อบ้านจากเจ้าของบ้านที่มีปัญหาในราคาส่วนลด แล้วขายต่อในราคาที่สูงขึ้นให้กับเจ้าของบ้านที่กำลังมองหาบ้านที่จะซื้อ

ในฐานะเจ้าของบ้านในตอนแรก คุณอาจคิดว่านี่ไม่ใช่ข้อเสนอที่ดีสำหรับคุณ

เป็นเวลาหลายปีที่คุณทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาบ้านของคุณ และตอนนี้คุณถูกขอให้มอบบ้านของคุณให้กับคนแปลกหน้า สำหรับเจ้าของบ้านบางราย นี่อาจเป็นตัวเลือกผู้ซื้อ บ้านภูเก็ตในเมือง  เพียงตัวเลือกเดียวที่มีให้คุณ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันนั้นยากพอๆ กับที่เคยเป็นมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้ซื้อก็จู้จี้จุกจิก พวกเขาทราบสถานะของตลาดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุด คุณสมบัติเหล่านี้จำเป็นต้องมีห้องครัวที่อัปเกรดแล้ว ห้องน้ำ และการตกแต่งสไตล์ใหม่ล่าสุดทั่วทั้งบ้านด้วยราคาที่น้อยกว่าเมื่อห้าปีที่แล้วประมาณ 10% ถึง 35%

ปัญหาคือบ้านของคุณไม่มีการอัพเกรดเหล่านี้ และคุณจำเป็นต้องขายทันที บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 3 ล้าน อาจมีปัญหาการบำรุงรักษาแบบเลื่อนเวลาที่เกี่ยวข้องกับบ้านของคุณ ในขณะที่คุณมีตัวเลือกต่างๆ คุณสามารถ ลงทุนด้วยเงินในการอัพเกรดทรัพย์สิน เช่น การทาสี การปูพื้นใหม่ งานสวน และเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ คุณค่าสูงสุดมาจากการทำให้ห้องครัวและห้องน้ำสดชื่น งานปรับปรุงใหม่อาจช่วยคุณจาก 25,000 ดอลลาร์เป็น 80,000 ดอลลาร์เพื่อให้ราคาเพิ่มขึ้นจากผู้ซื้อในปัจจุบัน ทางเลือกอื่นที่ควรพิจารณาคือการขายให้กับนักลงทุนโดยไม่ต้องปรับปรุงใหม่ในราคาลดพิเศษ ก่อนตัดสินใจโทรหา Realtor ในพื้นที่ขอให้เขา/เธอเรียกใช้รายงานการขายที่เปรียบเทียบได้ในบ้านของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีความคิดที่ดีว่าราคาบ้านที่ใกล้เคียงกับทรัพย์สินของคุณในพื้นที่ของคุณราคาเท่าไหร่