คำคมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจทำสิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้

คำคม

 

จุดประสงค์ของบทความนี้ไม่ใช่เพื่อทำซ้ำสิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้ใน AA/NA คำคมเฉพาะสำหรับขั้นตอน สิ่งที่ผู้สนับสนุนของคุณกำลังบอกคุณ หรือข้อมูลใดๆ ที่ผู้ให้บริการการรักษาของคุณมอบให้คุณเกี่ยวกับ 12 ขั้นตอนคำคมของ AA/NA และไม่ได้หมายความว่าการกู้คืนตามขั้นตอน 12 ขั้นตอนเป็นทางเลือกเดียวสำหรับการประชุมสนับสนุนการกู้คืนเป็นการแสดงให้คุณเห็นหลักธรรมสิบเจ็ดประการที่เกี่ยวข้องกับแต่ละขั้นตอนทั้ง 12หลักการเป็นแรงจูงใจ

หรือเจตนาพื้นฐานที่จำเป็นในการก้าว คำคมในขณะที่คุณต้องใช้หลักการทางจิตวิญญาณเมื่อคุณทำตามขั้นตอนคุณอาจรวมหลักการเข้ากับชีวิตของคุณก่อนที่คุณจะสามารถใช้ขั้นตอนหรือใช้คำคมหลักธรรมเหล่านี้ได้ แม้ว่าคุณจะเข้าร่วมการประชุมเพื่อการฟื้นฟูอื่นๆ ก็ตามหลักการทั้งหมดเป็นทัศนคติที่สมดุลหรือความตั้งใจ

ความร้ายแรงของการดื่มการใช้ หรือพฤติกรรมที่เป็นอันตรายที่คุณปฏิบัติ

ในการแก้ไขพฤติกรรมการเอาชนะตนเองบางอย่างของคุณ คำคมการรวมเข้าด้วยกันทันทีที่ทำได้จะช่วยปรับปรุงชีวิตของคุณแม้ว่าคุณจะไม่พร้อมที่จะทำตามขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่งความซื่อสัตย์ในตนเองปราศจากการหลอกลวงคำคม ความไม่ซื่อสัตย์ หรือการหลอกลวงพวกคุณหลายคนฝึกฝนคำคม ความซื่อสัตย์ คุณคืนการเปลี่ยนแปลงเมื่อพนักงานขายให้คุณที่ร้านมากเกินไปและรู้สึกภูมิใจกับการกระทำนี้ อย่างไรก็ตาม คุณจะยังคงโกหกตัวเองต่อไปเกี่ยวกับ

ความร้ายแรงของการดื่มการใช้ หรือพฤติกรรมคำคมที่เป็นอันตรายที่คุณปฏิบัติหลักการคือความซื่อสัตย์ต่อตนเองคำคมซื่อสัตย์ต่อคุณ ซึ่งรวมถึงการพิจารณาข้อบกพร่องของตัวละคร ข้อบกพร่อง คำคมและพฤติกรรมการเอาชนะตนเองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเสพติดของคุณด้วย การประเมินตนเองในลักษณะนี้และซื่อสัตย์กับสิ่งที่ค้นพบเป็นขั้นตอนแรกในการเปลี่ยนแปลงชีวิต ในการเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง คุณต้องสามารถระบุได้ก่อนเมื่อคุณทำงาน

คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าเป็นถ้วยที่สวยงามและคุณอาจลังเล

ด้วยความซื่อสัตย์ คุณพูดความจริง หากการพูดความจริงยังยากเกินไป ให้เริ่มด้วยการเป็นข้อเท็จจริง การไม่ปรุงแต่งข้อเท็จจริงหรือลดข้อเท็จจริงคำคมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีคุณไม่สามารถฝึกความซื่อสัตย์และการปฏิเสธในเวลาเดียวกันได้ให้เข้าสู่จิตใจ เข้าใจ เห็นด้วยกับสิ่งที่ค้นพบ ยอมจำนนการยอมรับคือทัศนคติของการไม่ตัดสินไม่ชอบหรือไม่ชอบคำคม ตัวอย่างเช่น ดูถ้วยใดก็ได้ คุณสามารถตัดสินใจได้ว่ามันเป็นถ้วยที่น่าเกลียดและคุณอาจจะปฏิเสธมัน

อีกทางหนึ่ง คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าเป็นถ้วยที่สวยงามและคุณอาจลังเลที่จะใช้ ความจริงก็คือมันเป็นถ้วย นั่นคือการยอมรับ มันเป็นเพียงถ้วย ไม่สวยหรือไม่น่าเกลียด คำคมโดน ๆแต่เป็นเพียงถ้วยเช่นเดียวกับการเสพติดและการกระทำของคุณ หากคุณยังคงตัดสินพวกเขาว่า “ไม่ดี” คุณจะไม่เต็มใจที่จะยอมรับพวกเขาและคุณจะดำเนินการต่อด้วยความขัดแย้งภายใน หากคุณยอมรับการเสพติดและพฤติกรรมของคุณ คำคมคุณสามารถเริ่มกระบวนการฟื้นฟูอย่างจริงจังได้ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84/