กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive ผสมผสานเทคโนโลยีห้องเรียนล้ำสมัย

กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบผสมผสานเทคโนโลยีห้องเรียนล้ำสมัยเข้ากับความคิดริเริ่มการเรียนรู้เชิงโต้ตอบเพื่อปรับปรุงการเรียนรู้ในห้องเรียนและกระตุ้นความสนใจของนักเรียน กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งทำให้ห้องเรียนมีคุณสมบัติและความสามารถที่พร้อมใช้งานเพื่อใช้ประโยชน์จากผู้สอน กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveจัดให้มีพื้นที่การทำงานร่วมกันพร้อมกัน และนำเสนอเนื้อหาการสอนขั้นสูง กระดานอัจฉริยะเชิงโต้ตอบเหล่านี้รวมเอาพารามิเตอร์และอุปกรณ์

เพื่อรวมเนื้อหามัลติมีเดียในรูปแบบที่เข้าใจง่ายกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive และสนับสนุนให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้เชิงรุก การปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของห้องเรียนด้วย Smart Interactive Board, กระดาน interactiveมหาวิทยาลัย, สถาบันพัฒนาองค์กร และแผนกฝึกอบรมกำลังสังเกตความเข้าใจที่มากขึ้น กกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveารเรียนรู้ที่ปลดปล่อย และผลลัพธ์ที่เหนือกว่าที่ลงทะเบียนไว้การปรับปรุงคุณภาพการศึกษาและการเผยแพร่ความรู้การนำเอาโซลูชัน

การเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนที่วัดได้ กระดานเหล่านี้ไม่เพียงแต่

การเรียนรู้แบบดั้งเดิมมาวางทับกันทั้งในและนอกห้องเรียน กระดานสมัยใหม่เหล่านี้นำมาซึ่งการปรับ

กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive

กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive ที่จำเป็น

ปรุงที่สำคัญ แสดงผลการเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณของนักเรียน และส่งเสริมการเติบโต กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveสำหรับโรงเรียนชื่นชมการขยายอัตราการรักษานักเรียนตลอดจนการเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนที่วัดได้ กระดานเหล่านี้ไม่เพียงแต่อำนวยความสะดวกให้นักเรียนด้วยโอกาสในการเรียนรู้ที่ดีขึ้น แต่ยังเปิดประตูใหม่แห่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับผู้สอน ทำให้พวกเขาสามารถผสมผสานเทคนิคการสอนแบบ N’ เข้ากับเนื้อหาการเรียนรู้แบบโต้ตอบได้กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveช่วยให้ผู้สอนสามารถ

เชื่อมต่อกับนักเรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน นำเสนอเนื้อหาในรูปแบบที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และนำการเรียนรู้ไปสู่ระดับใหม่ด้วยการรวบรวมคำตอบอย่างทันท่วงทีคุณสมบัติห้องเรียนอันทรงพลังกระดานโต้ตอบอัจฉริยะที่ไวต่อการสัมผัสและใช้งานง่ายใช้เทคโนโลยีสื่อดิจิทัล กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveการบันทึกกำลังไฟฟ้าที่อนุญาตให้ผู้นำเสนอบันทึกการบรรยายหรือการนำเสนอทั้งหมดหรือบางส่วนในรูปแบบดิจิทัลบนพีซีหรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อ เพื่อประหยัดเวลาและกระตุ้นให้นักเรียนหลายคนเขียนหรือทำงานร่วมกันบน กระดาน interactiveพร้อมกัน

การเรียนรู้ในห้องเรียนด้วยโซลูชันที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ

แตะการตรวจจับในลักษณะที่ไม่เคยมีมาก่อน ไวท์บอร์ดใช้สไตลัสแบบโต้ตอบเพื่อลงทะเบียนเนื้อหาและกิจกรรมของผู้ใช้บนกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive board ทำให้การลบเนื้อหาที่ไม่ต้องการหรือไม่ตั้งใจออกจากบอร์ดได้อย่างรวดเร็วการทำงานร่วมกับกล้องห้องเรียนดิจิตอล โปรเจคเตอร์มัลติมีเดีย กล้องเอกสาร แท็บเล็ตไร้สาย และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหรือเลเซอร์โน้มน้าวการเรียนรู้ในห้องเรียนด้วยโซลูชันที่เหมาะกับงบประมาณ

ของคุณทำให้ห้องเรียนพร้อมใช้งานสำหรับการอภิปรายแบบโต้ตอบ ทำให้สามารถแบ่งปันเนื้อหาได้ไม่จำกัด กระดาน interactiveและให้การเข้าถึงข้อมูลได้ไม่จำกัด กระดานไวท์บอร์ดอัจฉริยะแบบโต้ตอบอัจฉริยะสำหรับห้องเรียนสามารถโน้มน้าวการเรียนรู้ได้ในราคาที่เหมาะสม สร้างขึ้นเพื่อนำเสนอการบรรยายแบบโต้ตอบได้ทุกที่ทุกเวลากระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive

กระดานเหล่านี้สามารถรับมือกับข้อจำกัดด้านงบประมาณที่หลากหลาย