ใน Bitcoin เราไว้วางใจบิทคอยน์ เล่นยังไง

บิทคอยน์ เล่นยังไงบิทคอยน์ เล่นยังไงส่วนใหญ่มักถูกอธิบายว่าเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่ใช่ของรัฐบาล บางครั้ง Bitcoin ยังถูกเรียกว่าสกุลเงินดิจิทัล หรือสกุลเงินดิจิทัล บิทคอยน์ เล่นยังไงคำอธิบายเหล่านั้นถูกต้องเพียงพอ แต่ขาดประเด็น มันเหมือนกับการอธิบายว่าเงินดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นกระดาษสีเขียวที่มีรูปภาพอยู่

วิธีอธิบาย Bitcoin ของตัวเองบิทคอยน์ เล่นยังไง

บิทคอยน์ เล่นยังไงคิดว่ามันเป็นเครดิตร้านค้าที่ไม่มีร้านค้า โทรศัพท์แบบเติมเงินที่ไม่มีโทรศัพท์ โลหะมีค่าที่ไม่มีโลหะ การประกวดราคาตามกฎหมายไม่มีหนี้ภาครัฐหรือเอกชนเว้นแต่ฝ่ายที่เสนอให้ประสงค์จะยอมรับ เครื่องมือนี้ได้รับการสนับสนุนโดยศรัทธาและเครดิตที่สมบูรณ์เท่านั้นของผู้สร้างที่ไม่ระบุชื่อซึ่งฉันไม่มีศรัทธาและฉันไม่ให้เครดิตแก่ใครนอกจากความเฉลียวฉลาด บิทคอยน์ เล่นยังไงจะไม่แตะ bitcoin ด้วยสาย USB 10 ฟุต แต่คนจำนวนพอสมควรมีอยู่แล้ว และอีกไม่กี่คนในเร็วๆ นี้อาจจะ

บิทคอยน์ เล่นยังไงส่วนหนึ่งเป็นเพราะผู้ประกอบการคาเมรอนและไทเลอร์ วิงเคิลวอส ซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดีในบทบาทของพวกเขาในต้นกำเนิดของ Facebook ตอนนี้กำลังพยายามใช้ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีและเงินเพื่อนำ Bitcoin เข้าสู่กระแสหลัก Winklevosses หวังว่าจะเริ่มต้นกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนสำหรับ bitcoins ETF จะทำให้ Bitcoin สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับนักลงทุนที่ขาดความรู้ทางเทคโนโลยีในการซื้อสกุลเงินดิจิทัลโดยตรง ในเดือนเมษายน Winklevosses ถือครองประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์ของ bitcoins ที่มีอยู่ทั้งหมด

สร้างขึ้นในปี 2009 โดยนักเข้ารหัสที่ไม่เปิดเผยตัว Bitcoin ทำงานบนสมมติฐานที่ว่าทุกสิ่ง แม้แต่โค้ดที่จับต้องไม่ได้ก็สามารถมีค่าได้ บิทคอยน์ เล่นยังไงตราบใดที่มีคนมากพอตัดสินใจว่าจะถือว่ามันมีค่า Bitcoins มีไว้เพื่อเป็นตัวแทนดิจิทัลเท่านั้นและไม่ได้เชื่อมโยงกับสกุลเงินดั้งเดิมใด ๆ