แนวทางที่ถูกต้องเกี่ยวกับการตรวจรับรองระบบไฟฟ้า

ตรวจรับรองระบบไฟฟ้า

บริการตรวจรับรองระบบไฟฟ้า

จะดำเนินการเป็นระยะในการติดตั้งระบบไฟฟ้าเพื่อตรวจสอบว่าปลอดภัยในการใช้งานและจะไม่ก่อให้เกิดอันตราย เช่น แรงกระแทกและการไหม้ต่อคนหรือสัตว์ นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบว่าการติดตั้งไม่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินอันเนื่องมาจากไฟไหม้และความร้อนที่เกิดจากความผิดพลาดทางไฟฟ้า แม้ว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าจะได้รับการติดตั้งอย่างปลอดภัย การตรวจสอบเป็นระยะก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ

ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าเนื่องจากความปลอดภัยอาจเสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา

การตรวจสอบการติดตั้งระบบไฟฟ้าเรียกอีกอย่างว่าการตรวจรับรองระบบไฟฟ้า การทดสอบสายไฟคงที่ และรายงานการตรวจสอบเป็นระยะ การตรวจสอบไฟฟ้าเป็นระยะดำเนินการโดยวิศวกรที่ผ่านการรับรอง บริษัทที่คุณใช้ควรจดทะเบียนกับ มันควรจะมีการชดใช้ค่าเสียหายอย่างมืออาชีพ ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าความรับผิดต่อสาธารณะ และการประกันภัยความรับผิดของนายจ้าง ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าจะใช้เวลาระหว่างหนึ่งถึงห้าชั่วโมง ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจ ขนาดธุรกิจของคุณ และระดับของการตรวจสอบที่จำเป็น

โดยปกติแล้วจะต้องปิดเครื่องในระหว่างการทดสอบ แต่วิศวกรจะตั้งเป้าที่จะรบกวนคุณให้น้อยที่สุด หลังจากการตรวจสอบ คุณจะได้รับรายงานที่เข้าใจง่ายและจะอธิบายให้คุณฟังด้วย หากคุณมีคำถามใด ๆ วิศวกรยินดีที่จะแนะนำคุณ รายงานของคุณควรมีรายละเอียดของการตรวจรับรองระบบไฟฟ้า ข้อคิดเห็น และคำแนะนำ รายงานบางฉบับยังรวมภาพถ่ายด้วย เพื่อที่ว่าหากจำเป็นต้องทำงานด้านไฟฟ้าเพิ่มเติม จะมีความชัดเจนในสิ่งที่จำเป็น

รายงานจะสรุปปัญหาที่ต้องให้ความสนใจอย่างเร่งด่วน

ซึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมายหรือมาตรฐานของอังกฤษ จำเป็นต้องปรับปรุงหรือต้องพิจารณาเพิ่มเติม คุณจะได้รับคำแนะนำว่าควรดำเนินการอย่างไร ผู้ตรวจการบ้านมีหน้าที่หลักในการตรวจสอบระบบไฟฟ้าด้วยสายตาขณะทำการตรวจสอบบ้าน ผู้ตรวจการบ้านจะมีความเข้าใจเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าของบ้านเป็นอย่างดี แต่พวกเขาไม่จำเป็นต้องทำการตรวจสอบรหัสสำหรับบ้านจริงๆ ความปลอดภัยในบ้านเป็นสิ่งแรกที่ผู้ตรวจการบ้านทุกคนจะต้องติดธงแดงขณะทำการตรวจสอบบ้าน มีรายการเฉพาะที่ผู้ตรวจบ้านตรวจรับรองระบบไฟฟ้าตลอดการตรวจสอบ

ซึ่งจะต้องเขียนไว้ในรายงานการตรวจบ้านที่อาจจบลงในการเจรจาและจะไม่ได้รับการแก้ไข ผู้ตรวจการบ้านทุกคนมักจะแนะนำให้ทำการซ่อมแซมก่อนที่ข้อตกลงบ้านจะปิด ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าแต่ก็มักไม่เกิดขึ้นเช่นนี้ ในฐานะผู้ตรวจการบ้าน ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งว่าปัญหาด้านความปลอดภัยใด ๆ ควรได้รับการประเมินโดยช่างไฟฟ้าที่ลงทะเบียน จริงๆ แล้วมีแนวทางและมาตรฐานที่ตั้งขึ้นเพื่อช่วยคุ้มครองผู้ซื้อบ้านและผู้ตรวจบ้าน