สิ่งที่คำนึงเมื่อเลือกชุดกี่เพ้าด้วยไซส์ที่เหมาะสมกับตัวเอง

ชุดกี่เพ้า ราคาตรุษจีนเป็นวันเฉลิมฉลองชุดกี่เพ้าในวัฒนธรรมเอเชียที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมและหรือกุมภาพันธ์ขึ้นอยู่กับปี ปาร์ตี้รวมสองสัปดาห์นี้เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายและมีโอกาสมากมายที่จะสวมเครื่องแต่งกายชุดกี่เพ้าหากคุณกำลังจะไปงานตรุษจีนให้แต่งกายด้วยชุดแบบดั้งเดิมชุดกี่เพ้ามันจะทำให้ประสบการณ์สนุกยิ่งขึ้นตรุษจีนจะเต็มไปด้วยภาพชุดกี่เพ้าเสียงและกลิ่นของทุกสิ่งที่จินตนาการได้ชุดกี่เพ้า

อาหารอร่อยชุดกี่เพ้าขบวนพาเหรดสีสันสดใส

โคมสูบบุหรี่ พลุไฟ และอื่นๆ เสื้อผ้าที่ผู้คนสวมใส่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นั้นพิเศษและมักจะเป็นของใหม่เพื่อแสดงถึง “การเริ่มต้นใหม่” เครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมทำด้วยผ้าไหมและมีการปักอย่างประณีตชุดกี่เพ้าสไตล์ทั่วไปคือเสื้อคลุมหลวมที่มีความยาวต่างกัน บางครั้งก็จับคู่กับกางเกงหลวมและเสื้อแจ็คเก็ตบุนวมชุดกี่เพ้า

เครื่องแต่งกายจีนมี 3 แบบให้เลือกได้แก่ชุดกี่เพ้าชุดพิธี 2 ชิ้นที่ประกอบด้วยเสื้อคลุมที่ห้อยอยู่ที่หัวเข่าและกระโปรงหรือกางเกงยาวถึงข้อเท้าชุดกี่เพ้าอีกรูปแบบหนึ่งคือชุดกี่เพ้าซึ่งเป็นชุดทูนิคยาวถึงข้อเท้าแบบวันพีซซึ่งปัจจุบันตีความทันสมัยด้วยซิลลูเอทโอบกอดที่เซ็กซี่มากรูปแบบสุดท้ายของเครื่องแต่งกายตรุษจีนคือชุดกี่เพ้าซึ่งเป็นชุดบนและล่าง 2 ชิ้นที่เย็บเข้าด้วยกันเป็นชิ้นเดียวชุดกี่เพ้าอุปกรณ์เสริมสำหรับชุดกี่เพ้า

ชุดกี่เพ้าของคุณอาจรวมถึงรองเท้าแตะปักอย่างประณีตชุดกี่เพ้าหมวกสไตล์รถลาก หรือหมวกทรงพอดีตัวที่มีหางเปียห้อยอยู่ด้านหลังชุดกี่เพ้าข้อเสนอแนะอื่นสำหรับชุดตรุษจีนของคุณชุดชั้นในสีแดงแท้จริงแล้วสีแดงถือว่าสามารถขับไล่วิญญาณชั่วร้ายและเคราะห์ร้ายออกไปได้ชุดกี่เพ้าและในประเทศจีนสมัยใหม่ชุดกี่เพ้าทุกคนสวมชุดชั้นในสีแดงเพื่อแสดงความเชื่อนี้ อีกหนึ่งไอเดียสำหรับฤดูกาลนี้คือการแต่งกายด้วย

ชุดกี่เพ้าเนื่องจากเป็นปีเถาะอย่างเป็นทางการ

ชุดกี่เพ้าแม้ว่าอ่าวไดในปัจจุบันจะถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของเอกลักษณ์และความเป็นผู้หญิงของเวียดนาม แต่แท้จริงแล้วมีประวัติโดยย่อที่มีอิทธิพลจากต่างชาติชุดกี่เพ้าเป็นตัวอย่างที่โดดเด่นของการที่ชาวเวียดนามตอบสนองต่อการล่าอาณานิคมทั้งของจีนและฝรั่งเศสโดยนำเอาองค์ประกอบของวัฒนธรรมต่างประเทศมาปรับใช้และชุดกี่เพ้า

ปรับเปลี่ยนให้เป็นเวียดนามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวชุดกี่เพ้าก่อนศตวรรษที่ 15 ผู้หญิงเวียดนามมักสวมกระโปรงและเสื้อคล้องคอ สิ่งเหล่านี้เป็นบางครั้งที่คลุมด้วยเสื้อคลุมคอเปิดชุดกี่เพ้าที่มีแผงยาวสี่แผ่น ด้านหน้าสองอันผูกหรือคาดเข็มขัดไว้ที่เอว เสื้อผ้าของผู้หญิงมีสีน้ำตาลหรือสีดำชุดกี่เพ้าเน้นด้วยเสื้อหรือเข็มขัดสีสดใสในโอกาสพิเศษ  เพิ่มเติม https://casalenathailand.com/th/products/category/76681-%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%99ชุดกี่เพ้า