เครื่องคอริ่งที่มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์มากกว่า

แทนที่แบบฝึกหัดเหล่านี้เครื่องคอริ่งด้วยแบบฝึกหัดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเห็นทุกวันแทบตาย ผู้คนมาที่ยิมและนั่งบนเครื่องหลังจากนั่งรถ, หลังจากขับรถจากที่ทำงานซึ่งพวกเขานั่งเยอะทั้งวัน, หลังจากนั่งรถจากบ้าน อีกครั้งเครื่องคอริ่ง หลังจากนั่งที่โต๊ะอาหารเช้าแล้ว หลังจากลุกจากเตียงจากลูกบอลที่ม้วนงอ เพียงออกจากยิม

เครื่องคอริ่งเพื่อกลับบ้านและนั่งบนโซฟา คุณเห็นรูปแบบที่นี่ไหม ร่างกายของคุณพร้อมสำหรับการเคลื่อนไหว อย่างมนุษย์เรานั่งพอ ลุกขึ้นและใช้ขาของคุณ ทำสิ่งที่ปกติไม่ทำในหนึ่งวัน ตอนนี้อย่าเข้าใจฉันผิด ไม่มีอะไรผิดปกติกับเครื่องจักรจำนวนมากที่คุณเห็นในโรงยิม พวกเขาทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายและเครื่องคอริ่งได้รับประโยชน์บางอย่างจากการดำเนินการนั้นฉันอยากเห็นคุณมาที่โรงยิมและนั่งบนเครื่องมากกว่า แล้วขับรถต่อไปเพื่อไปนั่งบนโซฟา

เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน สิ่งนี้ทำให้ฉันมีเหตุผล

อย่างไรก็ตาม หากคุณจริงจังกับการเปลี่ยนแปลงร่างกายเพื่อที่คุณจะได้ลดไขมัน ส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อติดมัน และพัฒนาร่างกายที่ทำงานได้ดีขึ้นเครื่องคอริ่ง คุณก็จะสามารถใช้เวลากับยิมได้มากขึ้น เครื่องคอริ่งคนส่วนใหญ่ที่ฉันคุยด้วยเกี่ยวกับปัญหาทั่วไปนี้ให้คำตอบที่คล้ายกันมาก เช่น “ฉันชอบเครื่องจักรเพราะมันง่าย หรือฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี หรือฉันไม่สามารถทำอย่างอื่นได้อีก” อย่างแรกเลย ถ้าประสบการณ์ที่ยิมของคุณ “เป็นเรื่องง่ายเครื่องคอริ่งคุณอาจใช้เวลาของคุณได้มากขึ้น วิธีเดียวที่เราจะดีขึ้นได้คือทำสิ่งที่ปกติเราไม่ทำ เราต้องก้าวออกจากเขตสบายของเรา

เครื่องคอริ่งและรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อยเพื่อดูการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน สิ่งนี้ทำให้ฉันมีเหตุผล หากคุณกำลังใช้เครื่องจักรเพราะมีคำแนะนำอยู่ด้านข้างที่บอกคุณว่าต้องทำอะไร และไม่มีอะไรอื่นมีคำแนะนำ ขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นได้! ขอความช่วยเหลือจากฉัน! ส่งอีเมลถึงฉันว่า “ไรอัน ฉันหลงทางอยู่ในโรงยิมเครื่องคอริ่ง และต้องการให้คุณบอกฉันว่าต้องทำอย่างไร!” ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าโรงยิมทุกแห่งมี Personal Trainers แต่เกือบทั้งหมดมีขอคำแนะนำจากพวกเขา

ค้นคว้าข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับแบบฟอร์มหรือขอความช่วยเหลือ

อาจตั้งค่าการฝึกอบรมสองสามช่วงเพื่อเรียนรู้วิธียกอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพเครื่องคอริ่ง ซึ่งนำฉันไปสู่เหตุผลสุดท้าย กลัว “ทำไม่ได้” ก่อนอื่น ฉันพนันได้เลยว่าคุณไม่ได้พยายามมาหลายปีแล้วหรืออาจจะเคยเครื่องคอริ่ง หากคุณได้พยายามและลำบาก ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรทำอีก เครื่องคอริ่งเจาะคอนกรีตค้นคว้าข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับแบบฟอร์มหรือขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ สิ่งหนึ่งที่ฉันได้เรียนรู้คือผู้คนมักจะแข็งแกร่ง

เครื่องคอริ่งและมีความสามารถมากกว่าที่พวกเขาคิด เครื่องคอริ่งแค่ต้องการคำแนะนำเล็กน้อยและเตะเข้าที่ก้นเพื่อพยายามอย่างเต็มที่ที่จะลองสิ่งใหม่หรือไม่สบายแทนที่แบบฝึกหัดทั่วไปที่ไม่มีประสิทธิภาพเหล่านี้ด้วยแบบฝึกหัดที่มีประโยชน์และมีประโยชน์บางอย่างฉันต้องการทำแบบฝึกหัด 2-3 แบบที่ฉันเห็นในแต่ละวัน ซึ่งรู้สึกว่าสามารถทดแทนได้ด้วยบางสิ่งที่มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์มากกว่า สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ดำเนินการในท่านั่ง

เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่ง ราคา