เช่า vps เป็นส่วนหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์เฉพาะที่ให้เช่ากับลูกค้า

VPS เป็นเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวเสมือน ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นส่วนหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์เฉพาะที่ให้เช่ากับลูกค้าหนึ่งรายและลูกค้าหนึ่งรายเท่านั้น แม้ว่านี่จะเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างง่าย เช่า vps แต่ก็ยังอาจทำให้ผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับโฮสติ้งประเภทนี้สับสนได้ คุณสามารถทำอะไรกับ VPS ได้หากเป็นส่วนหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ เช่า vps มันแตกต่างจากที่ใช้ร่วมกันหรือไม่? และถ้าเป็นเช่นนั้น มันแตกต่างจากเว็บโฮสติ้งเฉพาะหรือไม่ VPS

แตกต่างจากโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันและเฉพาะ เช่า vps และเป็นเว็บโฮสติ้งประเภทที่ไม่เหมือนใคร แม้ว่า VPS จะเหมือนกับการใช้ร่วมกันในลักษณะที่บัญชีต่างๆ สามารถอยู่ในเว็บเซิร์ฟเวอร์หลักเดียวได้เช่า vps บัญชีเหล่านั้นจะถูกแยกออกจากกันด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่าไฮเปอร์ไวเซอร์เช่า vps  ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่ากิจกรรมของเว็บไซต์หนึ่งจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อเว็บไซต์อื่นๆ บนเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ร่วมกันจะไม่มาพร้อมกับไฮเปอร์ไวเซอร์

สิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันข้อแตกต่างที่แท้จริง

เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ร่วมกันไม่ได้แยกออกจากกันเช่า vps ดังนั้นเมื่อเว็บไซต์หนึ่งทำการเปลี่ยนแปลงกับเซิร์ฟเวอร์ ก็จะส่งผลกระทบต่อเว็บไซต์ทั้งหมดบนเซิร์ฟเวอร์นั้น นี่คือข้อได้เปรียบที่แท้จริงของโฮสติ้ง เช่า vps พาร์ติชันเสมือนช่วยให้แน่ใจว่าผู้ดูแลเว็บหนึ่งคนสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการกับเว็บไซต์ของตนได้เช่า vps และไม่ส่งผลกระทบต่อไซต์หรือบัญชีอื่นใด สิ่งนี้ทำให้ผู้ดูแลเว็บสามารถติดตั้งซอฟต์แวร์แบบกำหนดเอง ส่งอีเมลจำนวนไม่จำกัด สตรีมสื่อสด

เช่า vps และติดตั้งการกำหนดค่าแบบกำหนดเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันข้อแตกต่างที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวระหว่าง VPS และโฮสติ้งเฉพาะคือด้วย เช่า vps เซิร์ฟเวอร์ไม่ได้สงวนไว้สำหรับเว็บไซต์เดียวหรือบัญชีเดียวแบบเดียวกับเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ เช่า vps แม้ว่ามันอาจทำงานในลักษณะเดียวกันก็ตามมีความแตกต่างอีกอย่างหนึ่งระหว่าง VPS web hosting และ dedicated hosting นั่นคือราคาที่คุณต้องจ่าย

การดำเนินการที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ที่พบว่าเว็บไซต์ของพวกเขา

โฮสติ้งเฉพาะเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในประเภทของโฮสติ้งที่แพงที่สุดที่คุณสามารถเลือกได้เช่า vps เนื่องจากคุณจำเป็นต้องเช่าเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด รวมถึงพื้นที่และทรัพยากรทั้งหมด สิ่งนี้ไม่จำเป็น อย่างไรก็ตาม เมื่อใช้ VPS แล้ว โฮสต์เว็บสามารถให้บริการโฮสติ้งประเภทนี้ได้ในราคาที่ถูกกว่ามาก เช่า vps ฟรีมักจะเป็นการดำเนินการที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ที่พบว่าเว็บไซต์ของพวกเขาได้รับการเข้าชมจำนวนมาก

หรือต้องการขยายเว็บไซต์ด้วยวิดีโอเช่า vps รูปภาพ หรือสิ่งอื่นใดที่ต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก VPS สามารถเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายสูงในการโฮสต์เฉพาะคุณสามารถทำอะไรกับ VPS ได้บ้างอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ! การมีเซิร์ฟเวอร์ของคุณเอง แม้ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ภายในเซิร์ฟเวอร์ก็ตามเช่า vps การควบคุมเว็บไซต์ของคุณกลับมาอยู่ในมือคุณ เนื่องจากไม่ควรมีเว็บไซต์ใดถูกจำกัดด้วยทรัพยากรหรือเว็บเซิร์ฟเวอร์

เช่า vps