ประตูทนไฟความปลอดภัยที่ได้รับอนุมัติ

คุณเก็บของเหลวไวไฟไว้ที่ไหนอ่านต่อไปเพื่อค้นหาส่วนสำคัญสองส่วนในแผนป้องกันอัคคีภัยทางอุตสาหกรรมอย่างที่คุณทราบ การจัดเก็บที่ไม่เหมาะสมเป็นสาเหตุหลักของการเกิดเพลิงไหม้ในโรงงานอุตสาหกรรมประตูทนไฟและความรู้นั้นทำให้ป้องกันไฟได้ง่ายพูดง่ายๆ ก็คือประตูทนไฟ ของเหลวที่ติดไฟได้จะต้องได้รับการจัดเก็บอย่างเหมาะสม และต้องใช้ส่วนผสมที่สำคัญสองอย่างต้องเก็บไว้ในกระป๋องความปลอดภัยที่ได้รับอนุมัติกระป๋องต้องเก็บไว้

ในตู้เซฟที่ได้รับอนุมัติสำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้ ประตูทนไฟเราจะเน้นที่ส่วนที่สองของทั้งสอง หวังว่าของเหลวจะถูกส่งไปในกระป๋องความปลอดภัยที่ได้รับอนุมัติแล้ว หากมีข้อสงสัย ประตูทนไฟคุณควรตรวจสอบกับที่ปรึกษาอุปกรณ์ความปลอดภัยของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าหรือแก้ไขสถานการณ์แต่ขั้นตอนต่อไปจะต้องเก็บกระป๋องไว้ในตู้เก็บที่ทนไฟทำไมต้องทนไฟเพราะของเหลวที่ติดไฟได้จะทำให้เกิดไฟไหม้และทำให้เกิดการระเบิดได้ง่าย

ด้านบนและด้านล่างต้องมีผนังสองชั้น และต้องมีช่องว่างอากาศ

เพื่อป้องกันสิ่งนั้น พวกเขาต้องเก็บให้ห่างจากแหล่งกำเนิดไฟอย่างปลอดภัยแต่เมื่อคุณกำลังเลือกซื้อตู้เก็บของที่ทนไฟได้ อย่าลืมตรวจสอบว่าตู้เหล่านี้ตรงตามข้อกำหนดของ OSHA ประตูทนไฟและระเบียบข้อบังคับที่บังคับใช้ของรหัส Uniform Fire หากคุณซื้อสินค้ากับซัพพลายเออร์อุปกรณ์ความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงประตูทนไฟ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ทั้งหมดของพวกเขาจะปฏิบัติตามกฎระเบียบเหล่านั้นนี่คือคุณสมบัติบางอย่างที่ควรมองหาตู้เก็บสินค้าทนไฟใด ๆ ต้องทำจากเหล็ก 18 เกจเป็นอย่างน้อยประตู ด้านข้าง และด้านบน

และด้านล่างต้องมีผนังสองชั้น และต้องมีช่องว่างอากาศ 1 ½” ระหว่างผนังเพื่อเป็นฉนวนเพิ่มเติมจะต้องมีช่องระบายอากาศด้วย ประตูทนไฟซึ่งในทางกลับกัน ควรมีข้อต่อเกลียว 2 นิ้ว พร้อมกับแผ่นกั้นไฟและฝาปิดและแน่นอน พวกเขาควรมีผิวสีฝุ่นไฮกลอสสีเหลืองเพื่อความปลอดภัยที่ทำความสะอาดง่าย ประตูทนไฟพร้อมป้ายเตือนสีแดงขนาดใหญ่ ควรรวมสิ่งที่แนบมากับสายดินพร้อมกับซีลประตูที่ป้องกันการรั่วและเอกสารธนาคารในตู้นิรภัยที่ทนไฟ

เนื่องจากผนังของตู้นิรภัยนั้นบางและอาจแตกได้ง่าย เพื่อรักษา

แต่ถ้าคุณคิดว่าจะเก็บเครื่องประดับหรือเงินไว้ในตู้เซฟ จะเป็นความคิดที่ไม่ดี คุณสามารถเข้าหาธนาคารของคุณได้ดีขึ้นเพื่อรักษาความปลอดภัยเครื่องประดับและเงินจำนวนมหาศาลประตูทนไฟ มาตรฐาน คุณต้องเข้าใจเสมอว่าตู้เซฟกันไฟไม่ได้ปลอดภัยสำหรับขโมยเสมอไป ตู้เซฟกันไฟสามารถปกป้องเอกสารที่เป็นกระดาษของคุณได้

แต่ไม่สามารถทำอะไรเช่นเครื่องประดับหรือเงินได้ ประตูทนไฟเนื่องจากผนังของตู้นิรภัยนั้นบางและอาจแตกได้ง่าย เพื่อรักษาเครื่องประดับและทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ของคุณ คุณอาจพิจารณาตู้เซฟกันไฟแบบตั้งพื้นที่สามารถให้ความปลอดภัยเมื่อเกิดการโจรกรรม มีตู้นิรภัยกันไฟหลายแบบประตูทนไฟสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ