ร้อยไหมขั้นตอนความงามที่ช่วยขจัดสัญญาณแห่งวัย

ทุกๆ ปี ความต้องการขั้นตอนความงามที่ช่วยขจัดสัญญาณแห่งวัยนั้นเพิ่มสูงขึ้น ผู้ชายและผู้หญิงจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาวิธีที่จะชะลอกระบวนการชรา ร้อยไหมในปัจจุบัน การรักษาริ้วรอยบนใบหน้าด้วยการฉีดโบท็อกซ์นั้นค่อนข้างพบได้บ่อยในผู้หญิง แม้แต่ผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าในช่วงอายุ 20 กลางๆ ที่ใช้มันเป็นมาตรการป้องกันร้อยไหม ฟิลเลอร์เป็นที่ต้องการเพื่อปรับรูปหน้าเรียว ร่องแก้ม ร่องแก้ม และริมฝีปาก ซึ่งช่วยในการคืนความอ่อนเยาว์

ให้กับใบหน้าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ร้อยไหมการรักษาที่ค่อนข้างใหม่ได้เข้าสู่ตลาดการรักษาเพื่อความงามแบบไม่ผ่าตัดที่เรียกว่าการรักษาด้วยการร้อยไหมแบบ PDO การรักษาเกี่ยวข้องกับการใช้ไหมที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพเพื่อยกกระชับผิวที่หลวมและหย่อนคล้อย ร้อยไหมแม้ว่าปัจจุบันคลินิกเสริมความงามหลายแห่งจะให้บริการการร้อยไหมดึงหน้าด้วยไหม PDO

กระชับเนื้อเยื่อที่หลวมและหย่อนคล้อยของผิวหนัง

โดยมีชื่อเรียกต่างๆ กันไป เช่น Contour lift, Silhouette lift เป็นต้น แต่มีเพียงไม่กี่แห่งที่ได้รับการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ในการดูแลกระบวนการหลายท่านอาจยังไม่ทราบเกี่ยวกับร้อยไหมขั้นตอนที่ปฏิวัติวงการนี้ ซึ่งพัฒนามาจากขั้นตอนการร้อยไหมที่ค่อนข้างไม่ได้ผลในยุค 90ร้อยไหม ปัจจุบันขั้นตอนนี้ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากการผ่าตัดดึงหน้า นี่คือภาพรวมว่ามันคืออะไร ทำงานอย่างไร ประโยชน์ ความเสี่ยง

ร้อยไหมและภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องการร้อยไหม PDO คืออะไรเป็นเทคนิคความงามที่โดดเด่นโดยมีการบุกรุกน้อยที่สุดในการยกกระชับเนื้อเยื่อที่หลวมและหย่อนคล้อยของผิวหนัง ร้อยไหมมีต้นกำเนิดมาจากการผสมผสานระหว่างปรัชญาดั้งเดิมของการร้อยไหมในการแพทย์แผนตะวันตกและการบำบัดด้วยการร้อยไหมที่ใช้ในการรักษาแบบฝังเข็มแบบตะวันออก เพื่อควบคุมและปรับปรุงการกระตุ้นเนื้อเยื่อและการหดตัวของกล้ามเนื้อPDO คืออะไร PDO

เมื่อเข็มหลายสิบเล่มสอดเข้าไปในผิวหนัง มันจะกระตุ้นกระบวนการ

เป็นคำย่อสั้นๆ ของ polydioxanone ซึ่งเป็นไหมสังเคราะห์ที่สามารถดูดซับได้ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในการผ่าตัดสำหรับปิดแผลและเย็บแผล ผลิตจาก polydioxanone ร้อยไหม PDO ถูกบรรจุไว้ล่วงหน้าในเข็มละเอียดซึ่งสอดเข้าไปในชั้นผิวหนังใต้ผิวหนังเพื่อสร้างผลการยกกระชับ จากนั้นเข็มจะถูกนำออกและด้ายจะอยู่ในผิวหนัง

เมื่อเข็มหลายสิบเล่มสอดเข้าไปในผิวหนัง มันจะกระตุ้นกระบวนการสร้างใหม่ของผิวหนังและกระตุ้นกระบวนการสมานแผลพร้อมกับการหดตัวของเนื้อเยื่อความคืบหน้าล่าสุดในขั้นตอนเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการนำด้ายฟันเฟืองมาใช้ในการรักษา เป็นการย้ายจากการใช้เส้นใยเดี่ยวไปสู่การใช้ด้ายที่มีหนาม ร้อยไหมคอลลาเจนเนื่องจากสิ่งประดิษฐ์ใหม่นี้ ปฏิกิริยาการอักเสบเรื้อรังที่สูงขึ้นจึงเกิดขึ้น ซึ่งทำให้อัตราการแปลงไฟโบรบลาสต์สูงขึ้นในระหว่างกระบวนการสมานแผล