โรงพิมพ์กล่องนำมาซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างหนึ่ง

ความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างหนึ่งของฉันคือฉันสามารถทำฉลากได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นฉลากไวน์ ฉลากแยม ฉลากสำหรับถุงคุกกี้หรือกล่อง โรงพิมพ์กล่องฉันได้ตั้งค่าให้สามารถปรับแต่งและปรับแต่งได้อย่างรวดเร็ว ในร้านของเรา เรามีเครื่องพิมพ์ Lexmark สามเครื่องที่ฉันซื้อจาก eBay เมื่อสามปีก่อนในราคาเครื่องละ 1 เซนต์ (และค่าส่ง 5 ดอลลาร์) พวกมันเรียงกันตามขนาดสต็อคฉลากของตัวเอง

โรงพิมพ์กล่องและเมื่อถึงเวลาพิมพ์ฉลากติดถุงด่วน กระดาษภาพถ่าย หรือฉลากไวน์ เราก็พร้อมแล้ว เรามีตลับหมึกสีเพิ่มเติมในสต็อกเพื่อบรรเทาปัญหาการหยุดชะงักในการผลิตทุกประเภท และเครื่องพิมพ์แต่ละเครื่องอยู่ในเครือข่ายของเราและติดฉลากตามประเภทของสต็อกฉลากที่เครื่องพิมพ์ถืออยู่ โรงพิมพ์กล่องรายละเอียดในระดับนั้นช่วยให้เราสร้างความเป็นส่วนตัวได้ภายในไม่กี่นาที ไม่มีความล่าช้าในการจัดส่งกระเช้าของขวัญ

นอกจากนี้เรายังมีถุงลูกอม คุกกี้ เทรลผสมที่เราสามารถติดฉลาก

พิมพ์ นำไปใช้จากมุมมองของผลิตภัณฑ์ เราสามารถเสนอกรอบรูปเพื่อเพิ่มรูปภาพส่วนตัวได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันแม่และวันพ่อ การใส่รูปเด็กๆโรงพิมพ์กล่อง ใส่กรอบแล้วรวมไว้ในตะกร้านั้นพิเศษสุดๆ ฉันยังมีโอกาสให้เด็กๆ วาดรูป และพ่อส่งอีเมลมาหาฉัน โรงพิมพ์กล่องซึ่งนั่นถูกใส่กรอบและรวมถึงในกระเช้าของขวัญสปาที่สวยงามสำหรับวันแม่ นอกจากนี้เรายังมีถุงลูกอม คุกกี้ เทรลผสมที่เราสามารถติดฉลากแบบกำหนดเองได้ “ส่วนผสมการฝึกส่วนตัวของ Julie” หรือ “Sweet Tarts for a Sweet Kate” คือตัวอย่างประเภทของฉลากที่เราจะสร้างให้กับลูกค้าของเรา

สิ่งนี้ต้องการความคิดสร้างสรรค์หรือไม่ อย่างแน่นอนโรงพิมพ์กล่อง แต่คุณเป็นนักออกแบบกระเช้าของขวัญ คุณมีความคิดสร้างสรรค์อยู่แล้วใช่ไหมมีโปรแกรมมากมายที่คุณสามารถใช้สร้างฉลากได้ Microsoft Word มีเทมเพลตและคุณสามารถเลือกขนาดฉลากได้ ฉันมักจะใช้ PowerPoint หรือ Adobe Photoshop หากมีความซับซ้อนหรือต้องการแบบอักษรและชุดสีพิเศษ โปรแกรมใดก็ตามที่คุณพอใจคือสิ่งที่ฉันแนะนำ โรงพิมพ์กล่องคุณต้องรวดเร็วกับงานประเภทนี้ ดังนั้นคุณจึงไม่ได้อยู่ในจุดที่ต้องรอจัดส่งหรือจัดส่งกระเช้าของขวัญของคุณ จากจุดยืนของงานศิลปะ

ผ้าลินิน กระดาษแฟนซีกล่องที่มีขอบหันมักจะมีราคาสูงกว่ากล่องกระดาษ

เพื่อหยิบรูปภาพเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องการเพื่อทำให้ฉลากพิเศษยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม คุณต้องจ่ายเงินสำหรับรูปภาพ ดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณาแหล่งข้อมูลฟรี โรงพิมพ์กล่องเช่น Microsoft Office Online กล่องตั้งค่าอยู่ในประเภทกล่องเปิดขอบ กล่องเหล่านี้มักเรียกกันว่ากล่องของขวัญและกล่องเครื่องประดับ โรงพิมพ์กล่องกระดาษทั้งกล่องหันขอบและตั้งกล่องสามารถห่อด้วยวัสดุปิดผิวต่างๆ กระดาษพิมพ์เคลือบฟิล์ม

ผ้าลินิน กระดาษแฟนซีกล่องที่มีขอบหันมักจะมีราคาสูงกว่ากล่องกระดาษลูกฟูก โรงพิมพ์กล่องแต่มีลักษณะที่เรียบร้อยกว่า เนื่องจากใช้ชิปบอร์ด กล่องเหล่านี้มักจะมีน้ำหนักมากกว่ากล่องกระดาษลูกฟูกที่เทียบเท่ากันเราใช้ชิปบอร์ดที่มีน้ำหนักต่างกัน กล่องเหล่านี้ทำด้วยมือในปริมาณเล็กน้อย ใช้เครื่องทำกล่องในปริมาณที่มากขึ้น สอบถามที่ https://www.kasbox.com/17787793/%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87