สิ่งที่ต้องมองหาในเสื้อผ้าเด็ก

ในบรรดาสิ่งของมากมายที่พ่อแม่มือใหม่ต้องซื้อเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของทารกแรกเกิดก็คือเสื้อผ้า แม้ว่าแนวคิดในการซื้อเสื้อผ้าเด็กอาจฟังดูสนุก แต่จริงๆ แล้วอาจเป็นเรื่องที่น่าหนักใจทีเดียว คุณพ่อคุณแม่ต้องเตรียมเสื้อผ้าให้ลูกน้อยก่อนคลอดเพื่อลูกน้อยจะได้มีเสื้อผ้าใส่ นี่เป็นเรื่องยากเพราะพ่อแม่ยังไม่ได้เห็นลูกของพวกเขา แต่เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วย เสื้อผ้าเด็กมีหลายขนาดและเสื้อผ้าส่วนใหญ่จะระบุเป็นเดือน แต่ไม่ใช่เด็กแรกเกิดทุกคนที่จะใส่เสื้อผ้าไซส์เด็กแรกเกิดได้ ผู้ปกครองจะต้องซื้อเสื้อผ้าหลายขนาดเพื่อให้แน่ใจว่าลูกน้อยของพวกเขาจะมีเสื้อผ้าขนาดที่เหมาะสม นอกจากนี้ เด็กทารกยังเติบโตจากเสื้อผ้าได้เร็วมาก ดังนั้นผู้ปกครองจึงต้องเตรียมเสื้อผ้าที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น

พ่อแม่ส่วนใหญ่ชอบซื้อเสื้อผ้าเด็ก

พวกเขาค้นหาชุดมินิที่น่ารักที่สุดสำหรับลูกของพวกเขา ตั้งแต่ชุดเด็กจิ๋วไปจนถึงชุดเด็กจิ๋ว คุณจะพบเสื้อผ้าแทบทุกชิ้นสำหรับผู้ใหญ่ในไซส์เด็กแรกเกิด การซื้อเสื้อผ้าเด็กอาจกลายเป็นการเสพติดของพ่อแม่ และบ่อยครั้งที่พ่อแม่ซื้อเสื้อผ้าให้ลูกมากเกินไป พ่อแม่ต้องจำไว้ว่าลูกไม่จำเป็นต้องแต่งตัวประหลาดเสมอไป ความกังวลอันดับหนึ่งสำหรับผู้ปกครองควรเป็นเรื่องความสะดวกสบายของลูกน้อย และบอกตามตรงว่า คุณรู้สึกสบายตัวมากกว่าในชุดเดรสหรือเสื้อสเวตเตอร์ สำหรับทารก สวมเสื้อผ้าน้อยลงเพราะช่วยให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและสบายตัวมากขึ้น

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยคุณในการเลือกซื้อเสื้อผ้าเด็ก

คุณควรซื้อเสื้อผ้าเด็กที่ใส่และถอดได้ง่ายเสมอ คุณควรมุ่งเป้าไปที่ความทนทาน – ซักเสื้อผ้าเด็กหลายครั้ง ความสะดวกสบายเป็นวิธีที่ดีที่สุด เสื้อผ้าที่มีขอบเอว ข้อเท้า และข้อมือเป็นยางยืดนั้นดีมาก! หลีกเลี่ยงการซื้อเสื้อผ้าที่มีลูกไม้จำนวนมาก วัสดุธรรมชาติ เช่น ผ้าฝ้าย เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยของคุณ เสื้อผ้าที่มีกระดุมด้านหน้าและรอบๆ ผ้าอ้อมเป็นทางเลือกที่ดี อย่าซื้อเสื้อผ้าจำนวนมากที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ

ชุดกลางวันควรเป็นเสื้อผ้าเด็กที่ใส่สบายสำหรับลูกน้อยของคุณ 

บ่อยครั้งที่ทารกนอนหลับเป็นเวลาหลายชั่วโมงในระหว่างวัน และเมื่อพวกเขาไม่ได้นอน พวกเขากำลังรับประทานอาหารและหรือกำลังเปลี่ยนแปลง เครื่องแต่งกายประจำวันของลูกน้อยควรสวมใส่สบาย ทนทาน และหยิบผ้าอ้อมได้ง่าย เสื้อผ้าเด็กแบบชิ้นเดียวเหมาะสำหรับการสวมใส่ปกติสำหรับทารกและแม้แต่เด็กวัยหัดเดินเพราะมีองค์ประกอบเหล่านี้ทั้งหมด คุณพ่อคุณแม่ควรมีสิ่งเหล่านี้ไว้ติดตัวเพราะลูกน้อยของคุณกำลังจะผ่านสิ่งเหล่านี้ไปอย่างรวดเร็ว ความทนทานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเพราะเสื้อผ้ากลางวันส่วนใหญ่จะซักเป็นประจำ

ชุดนอนสำหรับลูกน้อยของคุณก็มีความสำคัญอย่างยิ่งเช่นกัน เพราะพวกเขาจะนอนตลอดเวลา คุณต้องการให้ลูกน้อยนอนหลับสบายและการสวมเสื้อผ้าที่คับเกินไปอาจป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ผู้ปกครองจะต้องซื้อเสื้อผ้าเด็กชุดนอนจำนวนมาก ชุดออกไปข้างนอกหรือชุดแต่งตัวได้รับการออกแบบมาสำหรับบุตรหลานของคุณเพื่อสวมใส่ในที่สาธารณะหรือในโอกาสพิเศษต่างๆ เหล่านี้เป็นเสื้อผ้าที่น่ารักที่พ่อแม่ชอบที่จะเลือก เหมาะสำหรับซื้อของชำกับแม่สักสองสามชั่วโมง หรือไปเที่ยวกับคุณย่า อย่างไรก็ตาม มันไม่เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นเวลานานหรือการใช้งานอย่างต่อเนื่อง