สาเหตุอาการและการรักษากรดไหลย้อน

เป็นตัวย่อสำหรับ ซึ่งเรียกได้บ่อยที่สุดว่าเป็น เมื่อคนตีอายุขลัง ส่วนใหญ่ของพวกเขาเริ่มประสบอาการและอาการของโรคระบบทางเดินอาหารนี้ อย่างไรก็ตามควรสังเกตว่าเป็นโรคที่ไม่ควรละเลยหรือรับเอาไว้ สิ่งที่น่าเศร้าคือเกือบครึ่งหนึ่งของผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสภาพทางการแพทย์นี้ไม่ได้รู้ว่ามันเป็นโรคที่เกิดขึ้นจริง รักษากรดไหลย้อนในบทความนี้เราจะมีจุดมุ่งหมายเพื่ออธิบายว่าอะไรรวมถึงสัญญาณและอาการที่ทำให้เกิดการโจมตี

กรดไหลย้อนเกิดขึ้นเมื่อกรดจากกระเพาะอาหารไหลย้อนกลับไปสู่หลอดอาหาร นี้จะเกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อที่หลอดอักนางล่างเรียกว่าเออสโคปล่างผ่อนคลาย สิ่งนี้จะเกิดจากปัจจัยบางอย่างเช่นอาหารที่เรากินและเครื่องดื่มที่เรากิน  เล็กน้อยของกรดสามารถทำร้ายเยื่อบุของหลอดอาหารที่จริงสามารถทำให้เกิดอาการปวดและไม่สบายและเมื่อได้รับการรักษายังสามารถนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนที่ร้ายแรง

อาการของกรดรักษากรดไหลย้อน

อิจฉาริษยาเป็นอาการที่พบบ่อยที่สุดของกรดไหลย้อนซึ่งโดยปกติจะเกิดขึ้น 30 ถึง 45 นาทีหลังอาหารมื้อหนัก มันเป็นความรู้สึกไม่สบายที่อยู่เบื้องหลังกระดูกสันหลังที่จะย้ายขึ้นไปที่คอและลำคอพื้นที่ อาจใช้เวลาไม่กี่นาทีหรือนานถึงหลายชั่วโมง อาการอื่น ๆ ของกรดไหลย้อนรวมถึงการสำลักกรดซึ่งเป็นรสเปรี้ยวในกระเพาะอาหาร, , กลืนลำบาก, เสียงแหบ, ไอเรื้อรังและโรคหอบหืดเรื้อรัง

รักษากรดไหลย้อนพวกเขากล่าวว่าการป้องกันเป็นกุญแจสำคัญ เพื่อลดการเกิดขึ้นคุณควรเริ่มต้นด้วยการตระหนักถึงอาหารที่เป็นสาเหตุ อาหารรสเผ็ดและไขมันผลิตภัณฑ์ส้มและมะเขือเทศเครื่องดื่มมีคาเฟอีนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ช็อกโกแลตและสะระแหน่ การรับประทานอาหารมื้อหนักในเวลากลางคืนการออกกำลังกายที่แข็งแรงการนอนหลับหลังอาหารการตึงเสื้อผ้าการงอและการสูบบุหรี่เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดภาวะกรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนสามารถผ่านการรวมกันของอาหารและการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตการเยียวยาที่บ้านมากกว่ายาที่เคาน์เตอร์และใบสั่งยาและในกรณีที่เลวร้ายที่สุดการผ่าตัด ด้วยการวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับผลข้างเคียงของยาแก้อาการหอบหืดเช่นสารยับยั้งการปั๊มที่เรียกว่า  เป็นที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะรู้ว่ามีการรักษาธรรมชาติที่มีอยู่เพื่อให้คุณสามารถกำจัดปัญหานี้ได้ หากคุณประสบภาวะที่เรียกว่ากรดไหลย้อนกรดไหลย้อนหรืออิจฉาริษยาบทความนี้จะมุ่งเน้นไปที่การให้คุณบนถนนที่เหมาะสมในการกินอาหารที่ดีและป้องกันไม่ให้ท้องของคุณบ่นในเวลาเดียวกัน ที่นี่ฉันจะพยายามที่จะตอบคำถามสิ่งที่เป็นอาหารที่ดีที่จะกินกับกรดไหลย้อน

แรกและสำคัญที่สุดแม้ว่าไม่ว่าสิ่งที่คุณกินอาหารกินมากเกินไปหรือเร็วเกินไปอาจทำให้เกิดการแข่งขันของอาการกรดไหลย้อนชนิด เนื่องจากรักษากรดไหลย้อนในกระเพาะอาหารที่สะสมผ่านหลอดอาหาร เห็นได้ชัดว่าการวางภาระดังกล่าวเป็นจำนวนมากในกระเพาะอาหารอาจทำให้เกิดกรดที่มากเกินความจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารตามปกติ ดังนั้นการกินตะกลามควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมดถ้าคุณอยู่ที่ร้ายแรงทั้งหมดเกี่ยวกับการหลบเลี่ยงอย่างถาวรผลกระทบของกรดไหลย้อน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narahcare.com/