เข้าถึงการใช้งานอย่างรวดเร็วด้วยโปรเน็ตทรูของคุณ

ดูเหมือนว่าเมื่อวานนี้ความแปลกใหม่ของการมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สายบนโทรศัพท์มือถือของคุณดูเหมือนจะคล้ายกับบางสิ่งหลายอย่างในหลายปีข้างหน้า ตอนนี้ป้ายโฆษณาโฆษณาและโฆษณาทางนิตยสารเป็นการประดับประดาชีวิตของเราแจ้งเตือนให้เราทราบถึงวิวัฒนาการของเทคโนโลยีนี้และแจ้งให้เราทราบถึงประโยชน์และความสะดวกทั้งหมดที่จะได้รับหากเราลงชื่อสมัครใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย โปรเน็ตทรูขอแนะนำให้เราสมัครใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่เหนือกว่านี้ซึ่งช่วยให้เราสามารถเข้าถึงเว็บทั่วโลกและทรัพยากรที่มีคุณค่าทั้งหมดภายในไม่กี่วินาทีที่ปลายนิ้วของเรา แต่สิ่งที่ว่าเทคโนโลยีนี้มีผลอะไร

เป็นเทคโนโลยีไร้สายโปรเน็ตทรูก้าวหน้าจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ที่เชื่อถือได้ แต่ค่อนข้างช้าซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้าของ โปรเน็ตทรูซึ่งปรับปรุงความเร็วให้เร็วขึ้นทำให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วขึ้นซึ่งทำให้สามารถทำงานได้ซับซ้อนมากขึ้น นอกจากนี้ในขณะที่เครือข่าย โปรเน็ตทรูได้รับอนุญาตสำหรับการเข้าถึงที่เชื่อถือได้ของอินเทอร์เน็ตก็ถูกสร้างขึ้นเฉพาะสำหรับโทรศัพท์สมาร์ท ความคล่องตัวที่คุณค้นหาในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณจะใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณมีโทรศัพท์มือถือ โปรเน็ตทรูเท่านั้น นอกจากนี้ความเร็วที่ช้าลงสามารถตรวจสอบอีเมลของคุณการส่งข้อความบน

การอัปเดตเครือข่ายของคุณบน โปรเน็ตทรูหาทิศทางและค้นหาข้อมูลใด ๆ บนอินเทอร์เน็ตที่คุณต้องการได้ อย่างไรก็ตามสำหรับฟังก์ชันที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นวิดีโอแชทสตรีมมิงวิดีโอดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่และเกมออนไลน์เครือข่าย 3G ก็ไม่เร็วพอ การปรับปรุงเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบนมือถือส่งผลให้เครือข่ายไร้สาย โปรเน็ตทรูทำงานด้วยความเร็วที่ใกล้เคียงกับอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์แบบดั้งเดิมเช่นเคเบิลและ โปรเน็ตทรูราคาคุณจึงสามารถเข้าถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถทำสิ่งที่คุณคุ้นเคยกับการทำที่บ้านหรือที่สำนักงานได้

ความแตกต่างที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งในสองเครือข่าย

ที่แตกต่างกันคือในขณะที่เครือข่าย โปรเน็ตทรูถูกสร้างขึ้นสำหรับการใช้งานโทรศัพท์สมาร์ทเท่านั้นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โปรเน็ตทรูจะมุ่งเน้นไปที่การใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป ช่วยให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือได้มากขึ้นเพื่อที่คุณจะได้ทำงานในโรงเรียนหรือออฟฟิศได้มากกว่าแค่เรียกดูอินเทอร์เน็ต แทนที่จะวิ่งไปรอบ ๆ เมืองที่กำลังมองหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้คุณเพียงแค่ใส่การ์ดอากาศเคลื่อนที่ลงในแล็ปท็อปเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

โปรเน็ตทรูคุณจะอยู่ที่ใดในเมือง ในขณะที่คุณกำลังนั่งอยู่ในสวนสนุกกับช่วงบ่ายที่มีแดดคุณสามารถเรียนจบหลักสูตรสำหรับหลักสูตรวิทยาลัยของคุณได้ ขณะที่คุณกำลังรออยู่ที่สำนักงานแพทย์คุณสามารถรับชมรายการโทรทัศน์ที่คุณโปรดปรานล่าสุดบนโทรศัพท์สมาร์ทหรือคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปได้ หรือในขณะที่คุณกำลังรอน้ำมันในรถของคุณเปลี่ยนไปที่สำนักงานช่างเครื่องคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่สำหรับการทำงานได้