รายละเอียดสำหรับการร้อยไหมยกกระชับใบหน้า

ร้อยไหม ผิวอ่อนเยาว์เป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากมุ่งมั่น และแม้ว่าคุณจะได้รับความสุขกับผิวที่ดี แต่ในบางจุดคุณจะสังเกตเห็นริ้วรอยและริ้วรอย หลังจากเวลาผ่านไปเล็กน้อยริ้วรอยเหี่ยวย่นเหล่านี้ลุกลามลึกซึ้งมากขึ้น คุณอาจตระหนักว่า serums หนักในเวลากลางคืนและการแก้ปัญหาเพียงไม่ทำเคล็ดลับอีกต่อไปและทางเลือกอื่น ๆ ของคุณเท่านั้นคือการได้รับการยกหน้า แม้ว่าคนจำนวนมากได้รับขั้นตอนนี้ทุกวัน แต่สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนที่จะไปอยู่ภายใต้มีด

ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อยไหม

ประโยชน์ที่ได้รับ สำหรับรูปลักษณ์ที่กระชับและสดชื่นขึ้นการยกหน้าเป็นคำตอบ ผิวของคุณจะดูอ่อนเยาว์มากขึ้นและรอยย่นและริ้วรอยลึกของคุณจะเป็นสิ่งที่ผ่านมา นอกจากนี้ถ้าคุณสูญเสียกล้ามเนื้อบางส่วนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาขั้นตอนนี้สามารถช่วยย้อนเวลากลับนาฬิกาได้อีกครั้ง เป็นผลให้ความมั่นใจของคุณจะเพิ่มขึ้นเพราะคุณจะตื่นขึ้นมาในแต่ละวันมีความสุขที่คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้านในขณะที่คุณรู้สึกอยู่ภายใน

ผู้สมัคร บ่อยครั้งที่มันเป็นช่วงกลางทศวรรษที่สามสิบเมื่อผู้คนเริ่มสังเกตเห็นเส้นและริ้วรอยที่ดูเหมือนจะไม่หายไป ในอดีตลักษณะที่เหนื่อยล้าของคุณอาจหายได้ง่ายด้วยการพักผ่อนที่ดี อย่างไรก็ตามในขณะที่คุณอายุจุดปัญหาของคุณกลายเป็นที่กำหนดไว้และเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น หากคุณเป็นผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพที่ไม่สูบบุหรี่และเส้นเหล่านี้ยังคงรบกวนคุณอยู่แล้วคุณอาจเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการยกหน้า หากคุณสูบบุหรี่ดีแล้วที่จะหยุดไม่กี่เดือนก่อนขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถรักษาได้อย่างถูกต้อง

ราคา บริษัท ประกันภัยส่วนใหญ่จะไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายสำหรับการยกหน้าเพราะเป็นเพียงขั้นตอนเครื่องสำอางแทนความจำเป็นทางการแพทย์จริง นอกจากนี้ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ดังนั้นคุณควรคำนึงถึงปัจจัยต่างๆที่ส่งผลต่อค่าใช้จ่ายของคุณ ตัวอย่างเช่นสถานที่ประสบการณ์การทำงานของหมอค่าใช้จ่ายสถานที่และอื่น ๆ เป็นจุดสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเปรียบเทียบราคา คุณอาจต้องใช้ยาระงับความรู้สึกรวมทั้งยาแก้ปวดตามชนิดของขั้นตอนที่คุณได้รับ

เทคนิค หนึ่งในประเภทที่พบบ่อยที่สุดของการยกหน้าคือการผ่าตัดที่เกี่ยวข้องกับการทำแผลด้านหลังหูและที่หน้าผากรอบเส้นผม ศัลยแพทย์ของคุณจะใช้เวลาในการกำจัดผิวที่เป็นพิเศษในพื้นที่รวมทั้งไขมันผ่านการดูดไขมัน เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างแน่นและกระชับคุณจะเย็บติดกันและบาดแผลจะถูกปกคลุมด้วยผ้าพันแผล

หากคุณต้องการรูปลักษณ์ใหม่ แต่ไม่ต้องการทนต่อขั้นตอนการบุกรุกอย่างมากบางคนตัดสินใจที่จะรับเทคนิคที่เรียกว่า ร้อยไหม นี้โดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับการมีแพทย์ใช้เข็มและด้ายเพื่อกระชับผิวอย่างแท้จริง กระบวนการนี้ไม่จำเป็นต้องมีการระงับความรู้สึกและหลังจากทำทุกอย่างแล้วจะไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็นบนผิวได้ เพียงจำไว้ว่าคุณจะต้องใช้เวลาในการรักษาบ้างและโดยปกติแล้วคุณสามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ภายในประมาณหนึ่งสัปดาห์

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hit-1