ฤกษ์คลอดสามารถทำนายชีวิตเพศของคุณ

ผู้แสวงหาความรักอย่างจริงจังมีตัวเลือกมากมายให้เลือกใช้สำหรับเพื่อนที่เข้ากันได้ ซิงเกิ้ลต่าง ๆ อนุญาตให้เพื่อนร่วมงานที่แนบมารู้ว่าพวกเขาจะพร้อมใช้งานสำหรับวันที่ตาบอดและ ฤกษ์คลอดบางคนอาจวางโฆษณาส่วนบุคคลเยี่ยมชมเว็บไซต์หาคู่บนอินเทอร์เน็ตหรือเป็นสมาชิกของสโมสรหาคู่เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย เมื่อผู้รับมีมุมมองโรแมนติกควรจะสามารถแสดงชีวิตทางสังคมที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาหรือคุณสมบัติที่พวกเขาต้องการในคู่ค้า

เท่าไหร่ที่คุณตระหนักถึงคู่ของจิตวิญญาณที่คุณต้องการ

คุณสามารถบอกได้ไหมว่าคนที่คุณเพิ่งเจอมีเกณฑ์ที่คาดหวังสำหรับความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน มันเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องพิจารณาก่อนที่คุณจะกระโดดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องการความสัมพันธ์ที่น่าพอใจ ใคร่ครวญสิ่งที่โหราศาสตร์พูดเกี่ยวกับพันธมิตร คุณรู้หรือไม่ว่าฤกษ์คลอดทำงานเป็นเครื่องมือจับคู่ หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการหาคำตอบสำหรับคำถามเหล่านั้นค้นหาโหรที่มีความสัมพันธ์ที่ดี

ฤกษ์คลอดผู้ชำนาญการใด ๆ สามารถเสนอการคาดการณ์ในเรื่องต่อไปนี้ วงกลมของชีวิตที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแผนภูมิโหราศาสตร์ของคุณมีแผนกที่แม่นยำที่เน้นชีวิตทางสังคมและความรักของคุณ บ้านจากห้าถึงแปดล้อมรอบโซนของความสัมพันธ์หรือความใกล้ชิด บ้านเหล่านี้และดาวเคราะห์ที่อยู่ในนั้นแสดงถึงบุคคลที่คุณเจอและลักษณะและประเภทของการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น เมื่อคุณทราบวันเดือนปีเกิดของคู่ค้าที่คาดหวังและพบว่าดาวเคราะห์ใกล้ชิดของพวกเขาซึ่งอยู่ในสัญลักษณ์หรือระดับเดียวกันตกอยู่ในดาวเคราะห์ของคุณเองในบ้านสำคัญเหล่านี้

คุณสามารถยืนยันระดับความเข้ากันได้ที่คุณมี

บ้านหลังที่ห้าแสดงให้เห็นว่าคุณประสบความสำเร็จในชีวิตสังคมและบุคคลที่คุณเดท ตัวเลือกงานอดิเรกหรือวันหยุดที่คุณโปรดปรานอาจดึงดูดผู้ที่แบ่งปันให้ คุณมีแนวโน้มที่จะเจอคู่ค้าที่มีผลประโยชน์หรืองานอดิเรกแบบขนานและไปที่ฝ่ายเดียวกัน เมื่อบ้านหลังที่ห้าแสดงสไตล์การออกเดทของคุณโอกาสทางสังคมสามารถเปิดใช้งานเรื่องรัก ๆ ใคร่ที่ยาวนาน ผู้หญิงที่มีวีนัสในบ้านหลังที่ห้าพบชายที่มีดวงจันทร์อยู่ในสัญลักษณ์เดียวกัน ทั้งคู่เป็นนักแสดงและพวกเขาก็เจอกันในวงซ้อม ความโรแมนติกเกิดขึ้นและพวกเขาแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมด้วยกันในวงจรคอนเสิร์ต

อาจกีดกันความสนิทสนม แง่มุมที่ไร้ความปราณีระหว่างดาวเคราะห์และพลูโตอาจแสดงถึงความอิจฉาริษยาหรือการตรึงในส่วนของหนึ่งหรือทั้งสองฝ่าย เพื่อนแท้ของวิญญาณเชื่อมโยงทุกระดับ ฤกษ์คลอดขาดกิจกรรมในบ้านหลังนี้มักแสดงถึงเปลวไฟของความสัมพันธ์ที่จะดับลงหนึ่งหรือทั้งสองคู่ประสบกับความไม่สบายใจในความสัมพันธ์หรือพวกเขาได้รับความสัมพันธ์ทางธุรกิจมากกว่าเป็นคนใกล้ชิด