เคล็ดลับการซื้อรถมือสองคุณต้องการประหยัดเงินหรือไม่

ฉันเอารถมือสองของพี่ชายไปซื้อเคล็ดลับไว้ในใจก่อนที่ฉันจะซื้อรถมือสองคันแรกและมองกลับไปมันช่วยฉันประหยัดเงินได้มากในตอนท้ายของวัน พวกเราหลายคนไม่คุ้นเคยกับสิ่งที่ต้องมองหาเมื่อซื้อรถใหม่ให้คนเดียวรู้ว่าจะไม่ซื้ออะไร ฉันดีใจที่คุณกำลังมองหาเคล็ดลับการซื้อรถยนต์มือสองทางออนไลน์ก่อนที่จะเดินไปยังล็อตที่สุ่มสี่สุ่มห้า

เคล็ดลับการซื้อรถมือสองเหล่านี้ควรช่วยให้คุณพร้อมที่จะ ช็อปปิ้งรถยนต์ราวกับว่าคุณทำทุกวัน แต่ฉันขอแนะนำให้คุณรับเคล็ดลับเพิ่มเติมเนื่องจากสามารถเขียนหนังสือทั้งเล่มในหัวข้อนี้และแต่ละคนรู้สิ่งที่แตกต่างกันอย่ารีบร้อน ใช้เวลาของคุณ เตรียมพร้อมที่จะช็อปรอบ ๆ และทำวิจัยของคุณรับคำแนะนำจากเพื่อนหรือครอบครัวที่ซื้อรถมาก่อนเพื่อดูว่าพวกเขามีความสุขกับตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อมาหรือไม่

หากคุณไม่มีผู้ติดต่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าตัวแทนจำหน่ายทำงานอย่างไร

หากคุณไม่มีผู้ติดต่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าตัวแทนจำหน่ายทำงานอย่างไรจะเจรจากับพวกเขาได้อย่างไรวิธีหยุดพวกเขาจากการพูดคุยกับคุณในสิ่งที่คุณไม่สามารถจ่ายได้จริงๆ แต่ชอบรูปลักษณ์ของอย่านำอารมณ์ กำหนดงบประมาณและติดกับมัน ตัวแทนจำหน่ายรู้ว่าต้องกดปุ่มใดตัดสินใจก่อนแม้แต่จะเดินไปที่ลานจอดรถสิ่งที่คุณต้องการสำหรับยานพาหนะลองขับดู ถ้าคุณทำไม่ได้อย่าคิดซื้อรถมือสองตัดสินใจก่อนถึงมือถ้าคุณจะเช่าหรือยืมหรือจ่ายเงินสดโดยตรงค้นหาสิ่งผิดปกติ

กับยานพาหนะก่อนตัดสินใจซื้อรถมือสองบอกตัวแทนจำหน่ายว่าคุณจะกลับมาอีกครั้งในสัปดาห์นี้ด้วยการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของคุณ ถ้าเขาบอกว่ารถจะไม่อยู่ที่นั่นเมื่อคุณกลับมาอย่าคิดแม้แต่จะย้อนกลับไป พนักงานขายมักจะพยายามบังคับให้คุณซื้ออย่างรวดเร็วพยายามหลีกเลี่ยงการออกไปช็อปปิ้งรถในวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันขอแนะนำให้คุณรับเคล็ดลับการซื้อรถยนต์มือสองเพิ่มเติมจากพนักงานขายรถยนต์อดีต ที่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นภายในตัวแทนจำหน่าย

เขาได้เห็นจากประสบการณ์ของเขาเองว่าผู้ซื้อที่ไร้เดียงสา

เขาได้เห็นจากประสบการณ์ของเขาเองว่าผู้ซื้อที่ไร้เดียงสามากขึ้นจ่ายเงินมากขึ้นในตอนท้ายของวันและให้คำแนะนำที่สำคัญเกี่ยวกับวิธีการซื้อยานพาหนะที่คุณต้องการในราคาที่คุณต้องการจากตัวแทนจำหน่ายและอีกมากมาย เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ พนักงานขายจะทราบทันทีว่าคุณเป็นผู้บริโภคที่รู้ว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร คำถามของ ” ฉันจะซื้อรถคันแรกของฉันได้อย่างไร ได้รับคำตอบในหลายวิธีมากกว่าหนึ่งด้วยความช่วยเหลือของหนังสือเล่มนี้และแน่นอนพี่ชายของฉัน

พื่อช่วยคุณตัดสินใจก่อนอื่นให้เราพิจารณางบประมาณของคุณเป็นตัวเลือกแรกในการซื้อรถมือสองหากงบประมาณของคุณต่ำกว่า 5,000 ปอนด์คุณสามารถเลือกยานพาหนะที่หลากหลายภายในงบประมาณนั้น ให้เราพูดเช่นว่าเกณฑ์ที่สองของคุณคือประเภทของยานพาหนะเช่นคุณต้องการรถตู้เพื่อให้คุณและครอบครัวสามารถเดินทางไปยังสถานที่ห่างไกลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวันหยุดพักผ่อนสำหรับครอบครัว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.fast2car.com/brand.php