สายคล้องเพื่อจุดประสงค์ในการโฆษณาโดยพิมพ์โลโก้บริษัท

เชือกเส้นเล็กเป็นสายคล้องคอหรือสายที่คุณสวมรอบคอที่ใช้พกสิ่งของต่าง ๆ ที่คุณต้องการให้มองเห็นได้ง่ายหรือเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว คุณอาจคุ้นเคยกับเชือกเส้นเล็กที่ใช้กันทั่วไป แท้จริงแล้วในปัจจุบันการใช้สายคล้องที่นิยมมากที่สุดคือการถือป้ายระบุตัวตนแท็กระบุตัวตนหรือรหัสประจำตัวการควบคุมการเข้าถึงการรักษาความปลอดภัย หน่วยงานบังคับใช้

กฎหมายรวมถึงสถาบันของรัฐชั้นนำอื่น ๆ กำหนดให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรของพวกเขาต้องแสดงบัตรประจำตัวตลอดเวลา ดังนั้นหน่วยงานเหล่านี้เป็นหนึ่งในผู้ใช้ที่ใหญ่ที่สุดของเชือกเส้นเล็กป้าย สายคล้องบริษัทขนาดใหญ่ที่มีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดในสถานที่ของพวกเขายังใช้เชือกเส้นเล็กสำหรับคีย์การ์ด ID ของพนักงานซึ่งจะต้องมองเห็นได้และสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลาเชือกเส้นเล็กอเนกประสงค์

เชือกเส้นเล็กนั้นมีความทนทานและใช้งานได้ดีเพราะสามารถเก็บ

เชือกเส้นเล็กนั้นมีความทนทานและใช้งานได้ดีเพราะสามารถเก็บสิ่งของอื่นนอกเหนือจากแท็กระบุตัวตนของคุณ ความสามารถรอบตัวของเชือกเส้นเล็กนั้นแสดงได้ดีที่สุดโดยสายคล้องที่แยกตัว เชือกเส้นเล็กนี้มีความยืดหยุ่นและมีเงื่อนที่ไม่เหมือนใครซึ่งใช้สำหรับบรรทุกสิ่งของรอบคอของคุณ มันค่อนข้างง่ายที่จะแนบและแยกไอเท็มบนสายเบรค breakaway เพราะมันประกอบไปด้วยสองชิ้นซึ่งแยกได้ง่ายเมื่อใช้แรง ข้อดีอีกประการของเชือกเส้นเล็กประเภทนี้คือ

ความจริงที่ว่าคุณสามารถปลดมันได้อย่างง่ายดายจากสายพันกันที่ไม่ต้องการและไม่ได้ตั้งใจ สิ่งที่แนบมาด้วยเชือกเส้นเล็กเช่นพวงกุญแจคลิปบูลด็อกหมุน J-hooks ตะขอ carabiner และตะขอโทรศัพท์มือถือช่วยให้คุณสามารถพกพาสิ่งต่าง ๆ ที่สามารถใส่ในกระเป๋าได้รวมถึงกุญแจปากกาโทรศัพท์มือถือกล้อง iPod และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆหากคุณถูกกล่าวหาว่ารับผิดชอบในการซื้อสายคล้องสำหรับ บริษัท ของคุณผู้จัดจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขายที่มีชื่อเสียงจะยินดีให้คำปรึกษาพูดคุยผ่านตัวเลือกและส่งตัวอย่างเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่ามีอะไรให้เลือกบ้าง

พนักงานธุรกิจหรือผู้ค้าปลีกกรรมการผู้ช่วยชีวิตสมาชิก

พนักงานธุรกิจหรือผู้ค้าปลีกกรรมการผู้ช่วยชีวิตสมาชิกในโรงพยาบาลนักเรียนนักศึกษาคนงานในโรงงานผู้เข้าร่วมสัมมนาหรือผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้ามักจะเห็นการใช้ สายคล้องเพื่อพกพาป้ายของพวกเขา พวกเขามักจะสวมรอบคอของพวกเขา มักใช้ตัวยึดป้ายพลาสติกเพื่อป้องกันการสึกหรอ บริษัท ส่วนใหญ่ที่ขายสายคล้องยังรวมถึงผู้ถือป้ายและฮาร์ดแวร์สิ่งที่แนบมาด้วย สิ่งที่คุณอาจต้องการซื้อสำหรับเชือกเส้นเล็กของคุณ

คือรีลตราแบบหดได้ รีลนี้ประกอบด้วยสายยางยืดที่ติดอยู่กับตรา สายยางยืดนี้จะอนุญาตให้สแกนหรือตรวจสอบป้ายของคุณโดยไม่ต้องถอดสายคล้องออก ในโอกาสที่หายากเชือกเส้นเล็กสามารถพันกับเครื่องและดึงคอของคน นี่คือเหตุผลที่ความปลอดภัยพลาสติกควรนำมาใช้กับสายคล้องบัตรหากคุณต้องการปลดเชือกเส้นเล็กออกอย่างรวดเร็วคุณสามารถปล่อยความปลอดภัยพลาสติกและเชือกเส้นเล็กจะหลุดออกจากคอของคุณ