สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

เมื่อค้นหาเครื่องพิมพ์และหมึกพิมพ์ตามความต้องการทางธุรกิจของคุณคุณต้องมีผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่แข่งขันได้ การติดต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมีความชัดเจนทันที ยกตัวอย่างเช่นโซลูชั่นการพิมพ์จากเครื่องพิมพ์วันที่นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความเก่งกาจเมื่อพูดถึงการเขียนโค้ดและการทำเครื่องหมายผลิตภัณฑ์บนวัสดุพิมพ์หลากหลายประเภทเช่นแก้วโลหะพลาสติกกระดาษ ฯลฯ หากคุณเชื่อมั่นในแบรนด์ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์วันที่น่าจะ

เพียงพอ อย่างไรก็ตามคุณยังจำเป็นต้องทราบชนิดของเครื่องพิมพ์ที่คุณควรเลือกไม่ว่าธุรกิจของคุณจะต้องการการพิมพ์ตัวอักษรขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กคุณควรจะสามารถพิมพ์ข้อมูลสำคัญเช่นเครื่องหมายประจำตัวผลิตภัณฑ์วันที่ผลิตวันหมดอายุวันที่ล็อตล็อตและวันที่ขายได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าเครื่องพิมพ์วันที่ทั่วไปเป็นที่ต้องการของบางธุรกิจ แต่อุปกรณ์การพิมพ์ที่ดีที่สุดคืออิงค์เจ็ทหมึกแข็งและเลเซอร์ชนิดต่างๆ วิธีการตัดสินใจว่าเทคโนโลยีหรือฟังก์ชั่นการพิมพ์ใดที่เหมาะกับความต้องการในการพิมพ์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นข้อควรพิจารณาสี่ประการที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างชาญฉลาด

ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่ง่ายรวดเร็วและใช้งานง่ายค้นหาเครื่องพิมพ์

ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่ง่ายรวดเร็วและใช้งานง่ายค้นหาเครื่องพิมพ์ที่ให้ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่เข้าใจง่ายและประสบการณ์การใช้งานที่น่าพอใจ เครื่องพิมพ์วันที่แบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้วทำให้ง่ายต่อการใช้งานเครื่อง หากคุณได้รับอินเทอร์เฟซแบบไอคอน ค้นหาเครื่องพิมพ์ที่ไม่เพียง แต่ใช้งานง่าย แต่ยังอำนวยความสะดวกในการสร้างข้อความอย่างรวดเร็วควบคู่ไปกับการเปลี่ยนข้อความที่รวดเร็ว ดังนั้นคุณประหยัดเวลาและผลประโยชน์ในแง่ของการเพิ่มการผลิตสูงสุด

ราคาที่แข่งขันได้โดยไม่สูญเสียคุณภาพมันไม่มีความจำเป็นที่จะกล่าวว่าไม่มีธุรกิจใดที่ต้องการใช้จ่ายมากขึ้นกว่าที่จริงสามารถจ่ายได้ อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรเลือกใช้ตัวเลือกที่ถูกที่สุด คุณควรเลือกใช้อุปกรณ์การพิมพ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการพิมพ์ข้อความและภาพถ่าย เครื่องพิมพ์วันที่จะช่วยให้คุณพิมพ์ข้อความโลโก้กราฟิกรูปภาพและบาร์โค้ดได้หลากหลาย เลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ภาพที่ราบรื่นและมีความละเอียดสูง เครื่องพิมพ์ต้นทุนต่ำเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นที่พิมพ์แบบกระจัดกระจาย แต่ไม่ใช่สำหรับการพิมพ์ขนาดใหญ่

แบบเดี่ยวหรือมัลติฟังก์ชั่นเครื่องพิมพ์แบบฟังก์ชั่นเดียว

แบบเดี่ยวหรือมัลติฟังก์ชั่นเครื่องพิมพ์วันที่ฟังก์ชั่นเดียวเหมาะสำหรับธุรกิจที่ไม่พิมพ์เอกสารใด ๆ ยกเว้นเอกสารของตัวเอง อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการเอกสารที่เป็นกระดาษส่วนใหญ่ในรูปแบบดิจิทัลหรือต้องการแบ่งปันกับบุคคลหรือแผนกอื่น ๆ ในองค์กรของคุณคุณต้องใช้แบบจำลองมัลติฟังก์ชั่น คุณจะสามารถแปลงเอกสารเป็นดิจิทัลจัดเก็บไว้ใน

รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์และส่งต่อให้ผู้อื่นทางอีเมลพิจารณาความเร็วจำนวนหน้าที่คุณพิมพ์ต่อวันจะทำให้คุณทราบว่าต้องใช้พลังงานในการประมวลผลความเร็วในการพิมพ์และหน่วยความจำเท่าใด เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ที่มีความเร็วเอาต์พุตไม่เกิน 20 หน้าต่อนาที (ppm) ค่อนข้างช้า ความเร็วในการพิมพ์อยู่ระหว่าง 20 ถึง 40 หน้าต่อนาทีเป็นที่น่าพอใจสำหรับธุรกิจจำนวนมาก เครื่องที่มีความเร็วมากกว่า 40 หน้าต่อนาทีเหมาะสำหรับการพิมพ์ขนาดใหญ่และปริมาณมาก