การหาของขวัญที่ดีที่สุด ของขวัญ ใช้ได้จริง สำหรับผู้ชายที่เรียบง่ายทำได้ง่าย

การหาของขวัญที่ดีที่สุด ของขวัญ ใช้ได้จริง สำหรับผู้ชายมีความสำคัญจริง ๆ หรือไม่? ของขวัญที่เราให้มีความสำคัญขนาดไหน? ผู้คนสามารถมองผ่านคันธนูที่ผูกอย่างเรียบร้อยและกระดาษห่อของขวัญที่มีลวดลายและดูของจริงและแนบความหมายกับมันได้หรือไม่? มันมีความสำคัญต่ออาชีพความรักหรืออิทธิพลของผู้อื่นหรือไม่?

 

ศิลปะของการค้นหาของขวัญที่ดีที่สุด ของขวัญ ใช้ได้จริง สำหรับผู้ชายที่สุภาพอาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา แต่เมื่อมันลงมา การให้ของขวัญหรือของกำนัลที่ไม่เหมาะสมซึ่งอาจเป็นการละเมิดอาจทำลายความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นใหม่หรือที่มีการปลอมแปลงอยู่แล้ว การวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้สรุปว่าการซื้อของขวัญที่ไม่ถูกต้องสำหรับผู้ชายสามารถทำให้ความสัมพันธ์ตกอยู่ในอันตรายได้ สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับข้อสันนิษฐานว่า ‘ของขวัญทำหน้าที่เป็นเครื่องหมายของความคล้ายคลึงกันระหว่างบุคคลสำหรับคนรู้จักและคู่ค้าที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด … ‘ (Dunn et al 2008) ในการทดลองนี้การประเมินของผู้ชายเกี่ยวกับของขวัญที่ไม่พึงประสงค์พบว่าพวกเขาเห็นคนที่มอบของขวัญนั้นคล้ายกัน ต่อจากนั้นพวกเขาคิดว่าอนาคตของพวกเขาร่วมกับบุคคลนั้นจะสั้นลงอย่างมีนัยสำคัญ

 

ฉันเดาว่าบทเรียนสำหรับพวกเราทุกคนก็คือของขวัญที่ไม่ดีสะท้อนถึงความสัมพันธ์ของเราและเราเป็นคนที่ใกล้ชิดกับเราคิดว่าเรารู้จักพวกเขาดีพอที่จะหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาส นอกจากนี้ยังจ่ายเพื่อให้จำว่าการค้นหาคู่ชีวิตหรือ ‘วิญญาณเครือญาติ’ เป็นความคิดที่เป็นศูนย์กลางของความสัมพันธ์และความพึงพอใจที่ประสบความสำเร็จ (ibid. 2008) ในกรณีที่เราระบุความคล้ายคลึงกันกับพันธมิตรเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะเชื่อมโยงสิ่งนี้กับความพึงพอใจความสัมพันธ์ที่มากขึ้น

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราชอบที่จะคิดว่าพันธมิตรของเราคล้ายกับเรา ดังนั้นสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นที่ได้รับของขวัญที่ไม่ดี สามารถทำได้เพราะมันทำลายความรู้สึกของความคล้ายคลึงกันเมื่อเราได้รับของขวัญที่ไม่ดี การหาของขวัญที่ดีที่สุด ของขวัญ ใช้ได้จริง สำหรับผู้ชายไม่ว่าจะเล็กน้อยหรือไม่ก็สำคัญมากในความคิดของฉัน อย่าเสียหัวใจ การเลือกของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคริสต์มาสหรือโอกาสอื่นไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่ลำบากเพราะเราจะมองหาวิธีที่จะนำเสนอของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับพ่อ, สามี, ลูกชาย, เพื่อนชายหรือเพื่อนร่วมงานของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่ง