รู้จักองุ่นของคุณก่อนที่คุณจะจองทัวร์ไวน์ของคุณในนิวซีแลนด์

ทัวร์ไวน์ในนิวซีแลนด์เป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ คุณสามารถค้นหานักวางแผนการเดินทางและวันหยุดในนิวซีแลนด์ที่นำเสนอแพ็คเกจที่ยอดเยี่ยมและทัวร์ส่วนตัวในภูมิภาคไวน์ที่คุณสนใจการเยี่ยมชมโรงบ่มไวน์ที่หลากหลายและการสุ่มตัวอย่างความหลากหลายที่แตกต่างกันจะช่วยให้คุณขยายเพดานปากและรับ รสนิยมใหม่ การมีมัคคุเทศก์ผู้เชี่ยวชาญจะพาคุณไปยังแหล่งผลิตไวน์ในท้องถิ่นทำให้คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับท้องถิ่นและผู้คนในท้องถิ่นได้

 

หากคุณต้องการที่จะมีความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับองุ่นพันธุ์ต่าง ๆ และแบรนด์ที่ผลิตในนิวซีแลนด์ก่อนที่คุณจะเริ่มเรียกตัวเองว่าเป็นนักเลงไวน์คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการทำความคุ้นเคยกับสิ่งต่อไปนี้

 

Cabernet Sauvignon และ Merlot

องุ่นสายพันธุ์แดงส่วนใหญ่ผลิตในเขตภาคเหนือที่อบอุ่นของนิวซีแลนด์ ได้แก่ : โอ๊คแลนด์, Northland, Waikato และ Hawkes Bay แบรนด์ที่ได้รับรางวัลไม่กี่แห่งในปี 2552 ได้แก่ : Villa Maria Reserve Merlot 2007, Mills Reef Elspeth Cabernet Merlot 2007 และ Matariki Reserve Cabernet Sauvignon 2007

 

ชา

ร์ดอนเนย์กิสบอร์นเป็นที่รู้จักในนาม ‘เมืองหลวงชาร์ดอนเน ย์’ ของนิวซีแลนด์ พันธุ์องุ่นนี้ผลิตขึ้นทั่วประเทศในพื้นที่ดังต่อไปนี้: Hawkes Bay, Wellington, Marlborough, Canterbury และ Central Otago แบรนด์ที่ได้รับรางวัลไม่กี่แห่งในปี 2552 ได้แก่ : Rockburn Chardonnay 2007, Villa Maria Reserve Barrique Chardonnay 2007 และ West Brook Barrique Ferard Chardonnay 2007

 

Aromatic

Riesling, Gewurztraminer และ Pinot Gris เป็นพันธุ์หอมที่ผลิตในนิวซีแลนด์ สภาพภูมิอากาศและดินใน Gisborne เป็นที่รู้จักสำหรับ Gewrztraminers, Rieslings เจริญรุ่งเรืองในเกาะใต้และ Pinot Gris ส่วนใหญ่ผลิตใน Marlborough และ Canterbury แบรนด์ที่ได้รับรางวัลไม่กี่แห่งในปี 2009 ได้แก่ : Toi Toi Marlborough Riesling 2009, Waimea Nelson Gewurztraminer 2008 และ Greystone Waipara Pinot Gris 2009

 

Pinot Noir

องุ่นชนิดนี้เติบโตได้ดีกว่าในอุณหภูมิที่เย็นกว่าด้วยปริมาณน้ำฝนต่ำ Martinborough ผลิต pinot noir ที่ดีที่สุดในนิวซีแลนด์ ภูมิภาค Hawkes Bay, Nelson, Marlborough, Canterbury และ Otago ผลิตไวน์นี้ด้วย แบรนด์ที่ได้รับรางวัลไม่กี่แห่งในปี 2552 ได้แก่ : Burnt Spur Martinborough Pinot Noir 2007, Babich Winemakers Reserve Pinot Noir 2008 และ Mud House Central Otago Pinot Noir 2008

 

Sauvignon Blanc

องุ่นหลากหลายสายพันธุ์นี้ผลิตทั้งในภาคเหนือและภาคใต้ของนิวซีแลนด์ โดยทั่วไปแล้วสไตล์ทางภาคเหนือจะสมบูรณ์ยิ่งขึ้นและสไตล์ภาคใต้จะเบาและกรอบมากขึ้น แบรนด์ที่ได้รับรางวัลไม่กี่แห่งในปี 2009 ได้แก่ : Esk Valley Marlborough Sauvignon Blanc 2009, Villa Maria Reserve Wairau Sauvignon Blanc 2009 และ Waipara Hills SOTS Marlborough Sauvignon Blanc 2009

 

เมื่อถึงเวลาที่จะจองทัวร์ไวน์ของคุณในนิวซีแลนด์อย่าลืมจดโน๊ตบุ๊คกับคุณเพื่อเขียนแบรนด์ที่คุณโปรดปรานและไอเดียเกี่ยวกับมื้ออาหารที่สอดคล้องกับพันธุ์องุ่นบางชนิด จากนั้นคุณจะได้ยินเสียงเหมือนนักเลงไวน์ในงานเลี้ยงอาหารค่ำครั้งต่อไปของคุณในขณะที่คุณพูดคุยเกี่ยวกับโรงบ่มไวน์ต่าง ๆ ที่คุณเยี่ยมชมในทัวร์ของคุณในนิวซีแลนด์

 

วันหยุดนิวซีแลนด์ – นิวซีแลนด์มีขนาดเล็กและสวยงามมาก เป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่ผู้คนยังคงสนุกกับการเป็นตัวของตัวเอง ความเป็นมิตรขั้นสูงสุดของนิวซีแลนด์ทำให้มั่นใจได้ว่าความทรงจำของผู้เข้าชมนั้นพิเศษมากจนพวกเขาต้องการกลับมาอย่างสม่ำเสมอ

 

Ultimate New Zealand สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของนิวซีแลนด์ในทุกสิ่งที่เราทำ เราเสนอให้ผู้เยี่ยมชมประเทศของเรามากกว่าคู่แข่งของเราเพราะเราเชื่อว่าวันหยุดของคุณควรเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการไม่ใช่สิ่งที่ใครบางคนบอกว่าคุณควรมี

 

ทำให้การเยี่ยมชมประเทศของคุณเป็นแบบของคุณเองด้วยสุดยอดประสบการณ์ – ด้วยการทัวร์ไวน์นิวซีแลนด์อาจ? เราจะให้วันหยุดของคุณเป็นวันที่น่าจดจำ เพลิดเพลินกับวันหยุดที่เป็นส่วนตัวและคุ้มค่าในประเทศที่พิเศษมาก ติดต่อเรา ทัวร์นิวซีแลนด์คุณภาพดี ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์