ความเป็นส่วนตัวในการเลือกทัวร์อิหร่าน

ตอนนี้ทัวร์อิหร่านหมายถึงอะไรและข้อดีของพวกเขาคืออะไร ข้อได้เปรียบครั้งแรกของทัวร์อิหร่านคือความเป็นส่วนตัว แพ็คเกจเหล่านี้มอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวเพื่อนหรือสหายโดยไม่รบกวนผู้โดยสารคนอื่น ๆ หรือความเร่งรีบที่จะกล่าวถึง ข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งของการทัวร์อิหร่านคือความยืดหยุ่น แพคเกจจะได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริง คุณจะไม่ต้องรอในบริเวณแผนกต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมหรือรีสอร์ตต่างๆเพื่อให้ผู้โดยสารคนอื่น ๆ

ทัวร์อิหร่านสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่อยากไป

ไกด์นำเที่ยวของคุณจะเป็นของคุณทั้งหมด นี่เป็นอีกคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของทัวร์อิหร่านหรือปลายทางอื่น ๆ ในโลกที่ไกด์นำเที่ยวจะได้รับความสนใจและเอาใจใส่เพียงเพื่อคุณและครอบครัว ในทางกลับกันสิ่งที่น่าดึงดูดในประเทศเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวจากสหรัฐอเมริกาจองทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่าน

ดินแดนเหล่านี้ได้เห็นสง่าราศีของอาณาจักรเปอร์เซียที่ควบคุมอาณาจักรอันกว้างใหญ่ในสมัยโบราณ อารยธรรมนี้ได้ทิ้งโบราณสถานที่น่าทึ่งและวัฒนธรรมที่ไม่มีใครเทียบและไม่เหมือนใคร คุณลองจินตนาการถึงการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ด้วยอารมณ์ที่ผ่อนคลายและสบายที่สุดเพียงแค่คุณคนที่คุณรักและทัวร์อิหร่านของคุณที่จะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ทัวร์ส่วนตัวของคุณไปยังอิหร่านเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ข้อกำหนดวีซ่าอาจแตกต่างกันไปตามหนังสือเดินทางที่คุณมี

หากคุณมาจากญี่ปุ่นฝรั่งเศสเนเธอร์แลนด์เยอรมนีนิวซีแลนด์หรือออสเตรเลียคุณจะไม่ประสบปัญหามากมายในการขอวีซ่าคุณสามารถติดต่อสถานทูตอิหร่านเพื่อขอวีซ่าหรือได้รับเมื่อเดินทางมาถึง ในทางกลับกันถ้าคุณมาจากแคนาดาสหราชอาณาจักรหรือสหรัฐอเมริกาคุณต้องขอวีซ่าก่อนถึงอิหร่าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกรอกเอกสารอย่างถูกต้อง ในทัวร์อิหร่านสกุลเงินท้องถิ่นเรียกว่าเรียลอิหร่าน อัตราแลกเปลี่ยนแตกต่างกันมาก

สำหรับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินคุณสามารถไปที่การแลกเปลี่ยนสกุลเงินหรือตัวแทนจำหน่ายสกุลเงินอื่น ๆ ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะช็อปเมื่อรับเงินของคุณแลกเปลี่ยนสำหรับสกุลเงินท้องถิ่น ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับอัตราการแลกเปลี่ยนที่ดีขึ้น เป็นที่น่าสนใจที่จะรู้ว่าถ้าคุณมีคุณจะกลายเป็นเศรษฐีในทัวร์อิหร่าน ตามกฎทั่วไปคุณจะไม่ต้องการมากกว่าสำหรับค่าใช้จ่ายต่อวันในอิหร่าน กฎสำหรับการแต่งกายให้เปลี่ยนแปลงในอิหร่าน

ทุกวันนี้ถ้าคุณเป็นผู้ชายคุณสามารถไปหากางเกงยีนส์หรือกางเกงขายาวได้ เพียงให้แน่ใจว่าขาของคุณได้รับการคุ้มครอง คุณไม่สามารถใส่กางเกงขาสั้นได้ ทัวร์อิหร่านสามารถเลือกสิ่งที่คุณชอบเช่นรองเท้าบูทหรือรองเท้าแตะ สำหรับผู้หญิงการแต่งกายค่อนข้างซับซ้อน โดยทั่วไปคุณสามารถไปหาเสื้อหลวม ๆ ที่ควรคลุมแขนทั้งแขนจนถึงหัวเข่า คุณจะต้องอยู่ในกางเกงและผมของคุณจะต้องครอบคลุม แต่คุณได้รับอนุญาตให้เปิดมือใบหน้าและเท้าของคุณ เพิ่มเติม http://www.uncleshanetravel.com/About_Und_us/5abb31cb1364f30eb72b8ce0