ความประทับใจของทัวร์รัสเซีย

เมื่อใดก็ตามที่คุณเดินทางไปประเทศมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหลีกเลี่ยงกับดักนักท่องเที่ยวและทำความรู้จักกับคนในท้องถิ่น นี่คือความประทับใจของฉันในทัวร์รัสเซีย สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 ประเทศรัสเซียเคยเป็นประเทศเล็ก ๆ รู้จักกันในนามมัสโกวีประเทศนี้ก่อตั้งขึ้นในบริเวณวงแหวนสีทองที่ล้อมรอบกรุงมอสโกในปัจจุบัน หลังจากถูกครอบครองโดยชาวมองโกลสักสองสามร้อยปีประเทศก็เริ่มชะลอการยึดครองดินแดนและขยายตัว

ทัวร์รัสเซียอย่างที่เราทราบทุกวันนี้ไม่ได้ก่อตัวจนกระทั่งปีเตอร์มหาราชมาถึงที่เกิดเหตุ ปีเตอร์มหาราชเป็นชายร่างสูงมากถือได้ว่าเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์รายแรกของรัสเซีย ในระหว่างการครองราชย์ของเขาปีเตอร์พิชิตดินแดนทั้งหมดระหว่างมอสโกและมหาสมุทรแปซิฟิกทัวร์รัสเซียเป็นประเทศที่ใหญ่มาก จากตะวันออกไปตะวันตกประเทศมีขนาดใหญ่มากคุณสามารถเดินทางได้เจ็ดวันบนรถไฟและยังไม่สามารถเดินทางข้ามได้

ทัวร์รัสเซียในช่วงศตวรรษที่ 20 รัสเซียได้เปลี่ยนจากระบอบราชาธิปไตยเป็นระบอบคอมมิวนิสต์ อนิจจาลัทธิคอมมิวนิสต์ไม่ได้ดีขึ้นมากนักกับผู้นำเช่นโจเซฟสตาลินโดยเฉพาะการสังหารประชากรจำนวนมากผ่านการวางแผนที่ไม่เหมาะสม ในที่สุดรัสเซียเปลี่ยนใจและเปลี่ยนมาเป็นประชาธิปไตยแบบคร่าวๆ ในปี 1991 หลังจากนั้นบริษัท ดาวเทียมต่างๆ ที่ควบคุมโดยอดีตสหภาพโซเวียตก็เริ่มแตกหักและอ้างอิสรภาพ

ประชาธิปไตยเป็นโอกาสสำหรับทัวร์รัสเซียขึ้นและลง

ขับรถบนถนนของมอสโกส่วนที่เหลือของประเทศสามารถเดินทางได้หลายเดือนโดยไม่ร้อน ความแตกต่างนี้นำเสนอแง่มุมที่เป็นเอกลักษณ์ของมรดกทางวัฒนธรรมของทัวร์รัสเซีย ในรัสเซียมันเป็นเรื่องของมอสโก มอสโกได้ทุกอย่างมาก่อนในขณะที่ส่วนที่เหลือของประเทศถูกทิ้งไว้เพื่อปกป้องตัวเอง หากคุณเดินทางผ่านรัสเซียคุณจะต้องทึ่งกับความแตกต่างของโครงสร้างพื้นฐานและมาตรฐานการครองชีพ ขวดวอดก้าสี่ขวดในมือเราไปถึงจุดแรกที่บ้านของเจ้าหน้าที่ศุลกากรที่เกษียณอายุซึ่งแต่งงานกับพี่สาวคนที่สามของพี่ชายคนที่สาม

ทัวร์รัสเซียราคาถูกเราระลึกถึงและดื่มนัดเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้น เจ้าหน้าที่ศุลกากรเรียกเพื่อนและออกไปพบเราในขณะที่ทิ้งขวดวอดก้าเปิดไว้ด้านหลัง ที่บ้านของสุภาพบุรุษคนใหม่เราทุบวอดก้าขวดที่สองของเรา การเตือนความจำได้ดำเนินการซึ่งทำให้ฉันออกจากกระบวนการตั้งแต่ฉันไม่เคยพบกับแชปมาก่อน ในที่สุดก็มีการโทรศัพท์อีกสายและเราออกไปหาเพื่อนใหม่ อย่างที่คุณคงเดาได้ว่ากระบวนการนี้ซ้ำสองครั้งอีกครั้ง ในการพบกันครั้งสุดท้ายของฉันฉันอบอุ่นข้างในข้างนอกเย็นชาขณะที่ชาวรัสเซียพูดว่าเมื่อจิบวอดก้าอย่างไร้มารยาทที่ฉันนึกถึงชายและภรรยาที่ฉันไม่เคยพบมาก่อน!