คำแนะนำในการใช้ชุดตรวจ hiv เองที่บ้าน

หากคุณมีเพศสัมพันธ์กับพันธมิตรอย่างน้อยหนึ่งรายคุณกำลังตกอยู่ในอันตรายจากการติดเชื้อกามโรคเช่นเอชไอวี ความเสี่ยงของคุณต่อการติดชุดตรวจ hiv หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่คุณมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันกับบุคคลที่คุณไม่ไว้วางใจ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อให้มีเพศสัมพันธ์กับถุงยางอนามัยเสมอ แม้ในขณะที่คุณใช้การป้องกันการทำแบบชุดตรวจ hivเ ป็นสิ่งสำคัญ

เนื่องจากความเสี่ยงในการติดชุดตรวจ hiv อยู่ในระดับสูง

คุณควรทำการทดสอบอย่างน้อยปีละครั้งการทดสอบด้วยตนเองจะช่วยให้คุณทราบสถานะของคุณก่อนที่คุณจะติดเชื้อเอชไอวีขั้นสุดท้ายตอนนี้คุณสามารถทดสอบตัวเองที่บ้านด้วยชุดตรวจ hiv ราคาสามารถซื้อออนไลน์ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหนโปรดทราบว่าชุดใช้ในบ้านช่วยให้คุณทดสอบตัวเองในพื้นที่ส่วนตัวและรับผลทันทีชุดทดสอบมีสองประเภทชุดทดสอบเอชไอวีด้วยตนเองและชุดทดสอบไปรษณีย์เอชไอวี

  • ก่อนหน้านี้คุณจะได้ตัวอย่างน้ำลายใช้ชุดทดสอบและรอผลของคุณไม่จำเป็นต้องส่งตัวอย่างของคุณไปยังห้องปฏิบัติการเพื่อทำการวิเคราะห์หลังจากนั้นคุณจะ
  • ต้องเก็บตัวอย่างเลือดหรือน้ำลายของคุณแล้วส่งไปที่ห้องปฏิบัติการเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากนั้นผลลัพธ์จะถูกส่งถึงคุณเป็นการส่วนตัวผ่านการโทรศัพท์จาก

แพทย์หรือทางข้อความชุดทดสอบตัวเองทำงานในลักษณะที่เรียบง่ายคุณเพียงแค่ใช้น้ำลายเช็ดล้างและทดสอบหาแอนติบอดีกับชุดของคุณ ผลลัพธ์จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนบนชุดและจะไม่มีความสับสนเมื่ออ่าน มีความจำเป็นที่จะต้องทราบว่าชุดทดสอบเอชไอวีด้วยตนเองไม่ตรวจจับการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นในสามเดือนที่ผ่านหากคุณคิดว่าคุณอาจได้รับเชื้อภายในสามเดือนก่อนการทดสอบคุณควรใช้ตัวอย่างเลือด

การตรวจเลือดใช้เวลานานกว่าในการสร้างผลลัพธ์

ชุดตรวจ hiv ที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นหากคุณได้รับผลเชิงลบจากการทดสอบตัวเองคุณไม่ควรทำการทดสอบเพื่อยืนยันเว้นแต่คุณจะไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำการทดสอบอย่างละเอียดนอกจากนี้คุณอาจทำซ้ำขั้นตอนนี้หากคุณมีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกันหรือใช้เข็มร่วมกับผู้ที่ไม่ทราบสถานะชุดตรวจ hiv ภายในช่วงเวลาที่ชุดทดสอบที่คุณใช้อยู่

นอกจากนี้คุณสามารถหลีกเลี่ยงการทดสอบและใช้ยาเพื่อหยุดการติดเชื้อเป็นไปได้ที่จะได้รับผลปฏิกิริยาผลลัพธ์แบบนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณมีชุดตรวจ hiv แม้ว่าจะมีการตรวจพบแอนติบอดีก็อาจมีโอกาสที่คุณชุดตรวจ hiv ดังนั้นคุณควรทำการทดสอบเพิ่มเติมที่ศูนย์ทดสอบที่ใกล้ที่สุดในที่สุดคุณสามารถได้รับผลบวกผลบวกสามารถยืนยันได้ผ่านการทดสอบทางคลินิกเพิ่มเติมและถ้าคุณคิดในแง่บวกคุณควรขอคำปรึกษาและใช้ยาต้านเชื้อเอชไอวีที่มีอยู่ ติดต่อเราได้ที่ https://www.thaimedicalplus.com