การสอบทานของผู้ผลิตc ที่มีชื่อเสียง

บทความต่อไปนี้แสดงรีวิวของผู้ผลิตเบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียง

 

ABB อยู่ในระดับแนวหน้าของผู้ผลิตเบรกเกอร์ Mitsubishiโดยนำเสนอความสามารถในการสร้างบ้านและอุตสาหกรรมเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่ จำกัด ผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วย บริษัท ที่ดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ABB จึงเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ ABB นำเสนอผลิตภัณฑ์จากเบรกเกอร์วงจรขนาดเล็กไปจนถึงเบรกเกอร์ตัวแม่พิมพ์และรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ของตนนั้นปลอดภัยและเชื่อถือได้มากที่สุดในตลาด

 

ซีเมนส์อาจเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเครื่องใช้ในบ้านและผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่นกัน ในปี 1998 ซีเมนส์ดำเนินการเรียกคืนที่สำคัญของหนึ่งในผลิตภัณฑ์เบรกเกอร์ของพวกเขา เบรกเกอร์ในคำถามส่วนใหญ่จะใช้ในอ่างน้ำร้อนและสปา แม้ว่าซีเมนส์จะอ้างว่าพวกเขาไม่ทราบถึงการบาดเจ็บใด ๆ อันเนื่องมาจากความผิดปกติ แต่พวกเขาก็ผิดพลาดอย่างระมัดระวัง เบรกเกอร์ถูกพบว่ามีสาเหตุไฟฟ้าที่อาจเกิดขึ้นของคนในอ่างน้ำร้อน

 

เบรกเกอร์วงจร GE น่าจะเป็นที่รู้จักกันดีและใช้เบรกเกอร์วงจรในตลาด GE เสนอตัวตัดวงจรที่สอดคล้องกับข้อกำหนดของรัฐบาลกลาง ผู้ผลิตเบรกเกอร์วงจรนี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับความต้องการแรงดันไฟฟ้าทั้งหมด จากความจำเป็นในการใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนไปจนถึงอุตสาหกรรม GE มีผลิตภัณฑ์สำหรับการส่งออกไฟฟ้าแรงดันต่ำและสูง

 

ITE ได้รับการยกย่องในฐานะผู้ก่อตั้งเบรกเกอร์วงจรแม่เหล็กไฟฟ้าขนาด 5 kV พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเบรกเกอร์รายแรกที่เสนอโซลูชั่นพลังงานต่ำและคุณภาพสูงสำหรับความต้องการไฟฟ้าอุตสาหกรรม ITE ยังมีเบรกเกอร์วงจรขนาดกลางและสูงสำหรับจุดประสงค์ที่หลากหลาย

 

เบรกเกอร์ Mitsubishi เป็นผู้ผลิตเบรกเกอร์ที่รู้จักกันดี บางทีหนึ่งในเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดที่มาจาก บริษัท นี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือเครื่องตัดวงจรป้องกันไฟ FireGuard ของ Cutler-Hammer ช่วยป้องกันอันตรายจากไฟไหม้ซึ่งเป็นผลมาจากความผิดปกติที่เกิดขึ้น เบรกเกอร์วงจร FireGuard น่าจะ