ทัวร์เขมรส่วนตัวที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

กัมพูชาเป็นหนึ่งในประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แม้ว่าจะเป็นประเทศที่เล็กที่สุดและยากจนที่สุดแห่งหนึ่ง มีชื่อเสียงด้วยเหตุผลหลักสองประการคือ ประการแรกคือวัดอันงดงามของอังกอร์ทัวร์เขมรและประการที่สองพลพตและเขมรแดง ขณะนี้การคุกคามของเขมรแดงได้ดับลงโดยสิ้นเชิงรายได้จากการทัวร์เขมรเยี่ยมชมซากปรักหักพังโบราณของอังกอร์มีความสำคัญสูงสุดต่อรัฐบาลและประชาชนกัมพูชา ด้วย บริษัท ทัวร์มากมายที่ให้บริการนำเที่ยวไปยังแหล่ง

มรดกโลกขององค์การยูเนสโกแห่งนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกทัวร์เขมรบริษัท ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุดด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลไปที่อังกอร์เพิ่มขึ้นถึง 30% ต่อปีเป้าหมายหลักของนักท่องเที่ยวอิสระส่วนใหญ่คือพยายามหลีกเลี่ยงฝูงชนและชมวัดกับคนอื่น ๆ ให้น้อยที่สุด ทัวร์เขมรฝูงชนส่วนใหญ่เดินทางมาจากกรุงเทพฯหรือโฮจิมินห์ซิตี้และมักจะดูวัดตามลำดับที่เข้มงวด บริษัท ท่องเที่ยวที่ดีจะตระหนักถึงเรื่องนี้

การเดินทางระหว่างสถานที่สำคัญมากขึ้นอังกอร์คอมเพล็กซ์สร้างขึ้น

สามารถแจ้งให้นักเดินทางทราบว่าการวางแผนล่วงหน้าเล็กน้อยเป็นไปได้ที่จะหลีกเลี่ยงงานปาร์ตี้ของรถโค้ชขนาดใหญ่แม้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการย้อนรอยเล็กน้อยในวันนั้นก็ตาม สำหรับผู้ที่รู้จักอังกอร์ดีมักจะเป็นวิธีการออกแบบทัวร์เขมรสั่งอังกอร์คอมเพล็กซ์เป็นสิ่งที่ช่างภาพพึงพอใจและหากนักท่องเที่ยวมีความสนใจอย่างมากในการถ่ายภาพ บริษัททัวร์เขมรที่ดีจะจัดทัวร์โดยรู้ว่าดวงอาทิตย์จะทอดเงาที่สวยงามที่สุดตลอดทั้งวันและจัดกำหนดการเดินทางทัวร์เขมรให้เข้ากับสถานที่สำหรับผู้ที่สนใจในความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของพื้นที่ทางเลือกที่สามในการจัดทัวร์คือการเยี่ยมชมวัดตามลำดับ

ที่สร้างขึ้นซึ่งเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมในหมู่นักประวัติศาสตร์และนักวิชาการ ทัวร์เขมรแต่สำหรับฆราวาสน้อยกว่ามากเช่นกัน ต้องใช้เวลาในการเดินทางระหว่างสถานที่สำคัญมากขึ้นอังกอร์คอมเพล็กซ์สร้างขึ้นใน “ยุคทอง” ของอารยธรรมขอมระหว่างศตวรรษที่เก้าและสิบสามในขณะที่อยู่ภายใต้การนำของพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 (ประมาณ พ.ศ. 1181 – 1218) เมื่อถึงจุดสูงสุดอาณาจักรเขมรได้แผ่ขยายจากเวียดนามตอนใต้ทัวร์เขมรในปัจจุบันข้ามมายังที่ราบของไทยตอนกลาง

ความเหนื่อยล้าของวัดดังนั้นโดยสรุปวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้แน่ใจว่า

นครวัดเป็นจุดโฟกัสที่โดดเด่น แต่ยังมีอะไรอีกมากมายให้สำรวจ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่น ๆ ทัวร์เขมรภายในอังกอร์คอมเพล็กซ์ ได้แก่ ใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสของวัดบายนและวิหารตาพรหมที่สร้างชื่อเสียงให้กับทัวร์เขมรราคาถูก Tomb Raider โดยทั่วไปแล้วทัวร์ที่ดีจะใช้เวลาสามวันและรวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ เช่นการสำรวจทะเลสาบโตนเลสาบ

ซึ่งเป็นแหล่งน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและมีการไหลย้อนกลับที่ไม่เหมือนใครและตลาดท้องถิ่นที่มีสีสันเพื่อหลีกเลี่ยงความเหนื่อยล้าของวัดดังนั้นโดยสรุปวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดทัวร์เขมรจากการเดินทางไปยังนครวัดคือให้แน่ใจว่าได้แจ้งให้ผู้ประกอบการทัวร์เขมรทราบอย่างชัดเจนว่าคุณสนใจและคาดหวังอะไร ยิ่งพารามิเตอร์เหล่านี้มีความเชี่ยวชาญมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งต้องหานักวางแผนทัวร์มืออาชีพที่เข้าใจจุดหมายปลายทางได้ยากขึ้น