เลือกวิธีที่เหมาะสมในการแก้ท้องผูก

อาการท้องผูกเป็นหนึ่งในข้อร้องเรียนเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารที่พบบ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกาโดยมีสถิติบางอย่างที่แสดงให้เห็นว่าอาการท้องผูกมีการไปพบแพทย์เกือบสามล้านครั้งทุกปี น่าเสียดายที่หลายคนที่ประสบปัญหาไม่เข้าใจว่าอาการท้องผูกไม่ได้หมายความแค่ว่าคุณไม่สามารถถ่ายอุจจาระออกได้ ความจริงก็คืออาการท้องผูกอาจหมายความว่าอุจจาระของคุณแข็งอัดแน่นและส่งผ่านได้ยากโดยทั่วไปอาการท้องผูกคือเมื่อมีคนเข้าห้องน้ำน้อยกว่าปกติหรือเมื่อรู้สึกว่าเคลื่อนไหวได้ยาก แก้ท้องผูกเป็นการเปลี่ยนแปลงจากรูปแบบการเปิดลำไส้ตามปกติของบุคคล

แก้ท้องผูกละสองครั้งบางคนสามครั้งต่อสัปดาห์

รูปแบบแตกต่างกันสำหรับพวกเราทุกคน แก้ท้องผูกหมายถึงการไม่เคลื่อนไหวเลย แต่การพูดในทางการแพทย์หมายถึงการเคลื่อนไหวน้อยกว่าที่คุณทำตามปกติ หากการเคลื่อนไหวของลำไส้ของคุณมีน้อยและอยู่ห่างกันมากยาระบายตามธรรมชาติจะควบคุมระบบย่อยอาหารของคุณได้อย่างง่ายดายและแก้อาการท้องผูกในเวลาไม่กี่วัน ระบุแตกต่างกันเล็กน้อยการมีอุจจาระ 3 ครั้งหรือน้อยกว่าในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ถูกกำหนดให้เป็นอาการท้องผูก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผู้คนให้ความไว้วางใจและพึ่งพาวิธีการแก้ท้องผูก เร่งด่วนแบบธรรมชาติเพื่อช่วยอาการท้องผูก และหากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันคุณต้องการหลีกเลี่ยงการรักษาอาการท้องผูกที่รุนแรงซึ่งอาจมาพร้อมกับผลข้างเคียงที่รุนแรง ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าคุณจะพบว่าน้ำลูกพรุน และดอกแดนดิไลออนสามารถเสริมสร้างระบบย่อยอาหารของคุณได้อย่างไรในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและการรักษาทั่วทั้งร่างกายของคุณ

เป้าหมายของการแก้ท้องผูกตามธรรมชาติเหล่านี้คือ

การฟื้นฟูจังหวะตามธรรมชาติของร่างกายด้วยไฟเบอร์ระดับสูง ในขณะที่คุณรับประทานไฟเบอร์มากขึ้นกรดในกระเพาะอาหารของคุณจะไปทำงานเพื่อสลายเส้นใยให้เป็นเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำ ไฟเบอร์ที่ย่อยยากเรียกว่าไม่ละลายน้ำ ในทางกลับกันเส้นใยที่ย่อยง่ายละลายน้ำได้ ให้ฉันอธิบายความแตกต่างเพิ่มเติมเล็กน้อย รูปแบบของเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำจะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อเคลื่อนที่ผ่านลำไส้ใหญ่ เส้นใยที่ละลายน้ำได้จะดูดซับน้ำได้อย่างรวดเร็วซึ่งจะเปลี่ยนเป็นฟองน้ำคล้ายเจลเพื่อให้อุจจาระนุ่มขึ้นและผ่านทางทวารหนักได้ง่ายขึ้น

ต่อไปนี้คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ แก้ท้องผูกในบรรดายาระบายตามธรรมชาติน้ำลูกพรุนเป็นที่รู้จักมากที่สุด ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้น้ำลูกพรุนเพื่อแก้อาการท้องผูกของคุณก็คือมันมีทั้งเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำ ยิ่งไปกว่านั้นลูกพรุนยังเต็มไปด้วยวิตามินเอนอกจากนี้คุณจะได้รับธาตุเหล็กและโพแทสเซียมในปริมาณที่ดี นอกจากนี้คุณต้องใช้เพียงเล็กน้อยเพื่อให้ลำไส้ของคุณเคลื่อนไหว