ทัวร์อเมริกาสัญลักษณ์ของชายฝั่งตะวันตก

การสำรวจอเมริกามักดูเหมือนเป็นความพยายามอย่างมากเพียงเพราะประเทศนี้มีขนาดใหญ่มาก ด้วยการเริ่มต้นวันหยุดรถไฟของอเมริกาคุณสามารถเห็นประเทศต่างๆได้มากที่สุดทัวร์อเมริกาในการเดินทางครั้งเดียวและด้วยความสะดวกสบายด้วย ผู้ที่กระตือรือร้นที่จะได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ของชายฝั่งตะวันตกจะพบว่าการเริ่มต้นทัวร์อเมริกาแบบชายฝั่งถึงชายฝั่งพวกเขาสามารถทำเช่นนั้นได้การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่จากซานฟรานซิสโกไปยังนิวยอร์ก

ทัวร์อเมริกาคุณจะมีโอกาสเยี่ยมชมเมืองที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวาที่สุดของประเทศรวมทั้งชมสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่น่าประทับใจที่สุดด้วยตาของคุณเองทัวร์อเมริกาเมื่อมาถึงซานฟรานซิสโกคุณจะมีเวลาสำรวจเมืองก่อนที่จะเริ่มการผจญภัยบนรถไฟ คุณสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมทัวร์ชมหรือเพียงแค่สำรวจด้วยตัวคุณเอง แน่นอนสะพานโกลเดนเกตที่มีชื่อเสียง

คุณจะสามารถเห็นสถานที่ซึ่งเคยเป็นที่อยู่อาศัยของอาชญากรชื่อดัง

เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดในระหว่างการเยี่ยมชมซานฟรานซิสโกในขณะที่ Fisherman’s Wharf ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและการล่อลวงของ Alcatraz ที่อยู่ใกล้ ๆ ทัวร์อเมริกาจะดึงคุณเข้ามาอย่างแน่นอนเมื่อมีโอกาสไปเยี่ยมชมคุกบนเกาะที่น่าอับอายนี้คุณจะสามารถเห็นสถานที่ซึ่งเคยเป็นที่อยู่อาศัยของอาชญากรชื่อดังเช่น Al Caponeทัวร์อเมริกาก่อนออกเดินทางคุณอาจต้องการเยี่ยมชมไชน่าทาวน์ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสำรวจซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยแบบอเมริกันของคุณขึ้นรถไฟเที่ยวแรกคุณจะได้เดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติโยเซมิตีทัวร์อเมริกาซึ่งเป็นพื้นที่ธรรมชาติ

ที่น่าดึงดูดที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ที่นี่คุณจะได้เที่ยวชมพื้นหุบเขาชมเสาหิน Half Dome ขนาด 3,000 ฟุตและเพลิดเพลินกับน้ำตก Bridal Veil ทัวร์อเมริกาที่งดงามเดินทางต่อโดยรถไฟผ่านฉากที่เป็นภูเขาสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทัวร์อเมริกาคุณจะมาถึงเมืองลาสเวกัสที่มีแสงระยิบระยับ การจลาจลของสีและแสงไฟในเมืองมักส่งผลกระทบอย่างมากต่อความรู้สึก หากต้องการสำรวจ Strip และรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงนั่ง Las Vegas Monorail แล้วไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ

ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่อยากลิ้มรสอาหาร

นำเสนอทัศนียภาพอันน่าอัศจรรย์ของปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่งนี้คุณจะพบว่าการเดินทางของคุณบนรถไฟแกรนด์แคนยอนเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่อยากลิ้มรสอาหารตะวันตกทัวร์อเมริกาที่พวกเขาคิดว่าเป็นเด็กการท่องเที่ยวครั้งนี้จะเป็นไฮไลต์ของวันหยุดรถไฟทัวร์อเมริกาของคุณออกจากยูทาห์คุณจะได้ปีนขึ้นไปบนทางรถไฟดูรังโกและซิลเวอร์ตันซึ่งเป็นเส้นทางที่งดงามซึ่งทัวร์อเมริกาจะเห็นคุณผ่านป่าสงวนแห่งชาติวิ่งผ่าน

หุบเขาที่สวยงามและผ่านแม่น้ำที่ส่องประกายในขณะที่เส้นทางนี้ทัวร์อเมริกามีทิวทัศน์ที่สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อเส้นทางถัดไปอาจจะมากกว่านั้น ทัวร์อเมริกาตะวันตกคิดกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นการเดินทางโดยรถไฟที่น่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศเดนเวอร์และริโอแกรนด์เรลโร้ดเป็นสิ่งที่ต้องทำในระหว่างการผจญภัยในอเมริกาของคุณทัวร์อเมริกาเมื่อพาคุณผ่านหุบเหวและยอดเขาที่น่าทึ่งคุณจะพบว่าสายตาของคุณจับจ้องไปที่มุมมองตลอดการเดินทาง  ติดต่อเรา https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์อเมริกา/ทัวร์อเมริกาตะวันตก/