ข้อพิจารณาในการซื้อที่ดินกับการใช้บริการรับถมที่เพื่อหน้าดินที่เรียบสวยงาม

  • หากคุณกำลังมองหาการซื้อที่ดิน มีหลายสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณา

    อะไรคือสิ่งที่ค่าใช้จ่าย ของแผ่นดิน? ถ้าฉันจ่ายเงิน 1,000,000 เหรียญเพื่อสร้างพื้นที่ 10 เอเคอร์เพื่อสร้างศูนย์การค้า ค่าใช้จ่ายนั้นเหมาะสมกับงบประมาณของฉันหรือไม่ หรือ 500,000 ดอลลาร์เป็นจำนวนเงินสูงสุดที่ฉันสามารถจ่ายได้และยังมีโครงการที่ทำกำไรได้อยู่?

    ไม่ตั้งการทำงานสำหรับการใช้งานที่ตั้งใจ? ตัวอย่างเช่น รับถมที่มีคนพยายามสร้างร้านสะดวกซื้อคือไซต์ที่มีพื้นที่เข้าชมสูงหรือไม่? หรือถ้าใครอยากสร้างบ้านราคาแพงเป็นทำเลที่เหมาะสมกับบ้านราคาล้านหรือใกล้เกินไปกับเชิงพาณิชย์?

  • สิ่งที่อยู่ภายใต้อำนาจมีที่ดินตั้งอยู่ใน? ขีด จำกัด เมือง? อยู่ในเขตอำนาจศาลพิเศษ (ETJ) ของเมืองหรือไม่? อยู่ต่างจังหวัดหรือเปล่าคะ? เขตอำนาจศาลที่ทรัพย์สินตั้งอยู่จะกำหนดว่าต้องปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับใด อาจเป็นประโยชน์ที่จะอยู่ในเขตอำนาจศาลเฉพาะ (เมือง A กับเมือง B) มากกว่าที่อื่น อาจมีกฎหมายของรัฐและรัฐบาลกลางที่จะส่งผลกระทบต่อทรัพย์สินเช่นกัน

    หากที่พักอยู่ในเมืองประเภทการแบ่งเขตที่กำหนดให้กับที่พักคืออะไร? หมวดหมู่การแบ่งเขตกำหนดการใช้ที่ดินที่ได้รับอนุญาตในทรัพย์สิน หากสถานที่ให้บริการไม่มีการแบ่งเขตหรือหากมีการร้องขอการเปลี่ยนแปลงการแบ่งเขต จะเป็นการเพิ่มเวลาและค่าใช้จ่าย สิ่งที่ควรทราบคือคำขอเปลี่ยนแปลงการแบ่งเขตจะไม่ได้รับการอนุมัติเสมอไป

    ข้อ จำกัด โฉนดเป็นข้อตกลงส่วนตัวและข้อ จำกัด เฉพาะสำหรับที่ดินที่เป็นปัญหา มีการระบุไว้ในโฉนดและจำกัดการใช้อสังหาริมทรัพย์ในทางใดทางหนึ่ง สามารถแนบข้อ จำกัด โฉนดกับทรัพย์สินได้ไม่ว่าจะเป็นเขตการค้าหรือที่อยู่อาศัยและอยู่นอกเหนือกฎท้องถิ่นรัฐและรัฐบาลกลาง ข้อ จำกัด โฉนดสามารถ จำกัด ได้มากกว่ากฎเกณฑ์อื่น ๆ

    มีการขยายสาธารณูปโภคไปยังไซต์หรือไม่? สาธารณูปโภคได้แก่ น้ำ น้ำเสีย ไฟฟ้ารับถมที่ราคาถูกก๊าซธรรมชาติ โทรศัพท์ และเคเบิลทีวี น้ำเป็นสิ่งสำคัญที่สุด น้ำและน้ำเสียมักจะเป็นสาธารณูปโภคที่แพงที่สุดในการขยายไปสู่ทรัพย์สิน มีวิธีอื่นในการรับบริการน้ำ เช่น การขุดบ่อน้ำหรือการสร้างระบบบำบัดน้ำเสีย อย่างไรก็ตาม โซลูชันเหล่านี้ยังเกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องและอายุการใช้งานที่จำกัด

    ส่วนใดของทรัพย์สินอยู่ในที่ราบน้ำท่วมถึง ? ถ้าเป็นเช่นนั้น พื้นที่ที่สร้างได้หรือพัฒนาได้ของทรัพย์สินจะลดลง ซึ่งจะทำให้มูลค่าทรัพย์สินลดลง

    อะไรคือภูมิประเทศเงื่อนไขของที่ดินหรือไม่ เป็นที่ราบหรือมีความลาดชันของรับถมที่ ราคาที่ดินหรือไม่? ยิ่งทางลาดชันมากเท่าใด การพัฒนาที่ดินก็จะยิ่งมีต้นทุนสูงขึ้น เนื่องจากการตัดและถมดินที่จำเป็น โดยทั่วไปจะเป็นที่ต้องการของที่ดินราบแม้ว่าตำแหน่งบนเนินเขาสำหรับบ้านหรือที่ทำงานสามารถให้มุมมองที่ดีมาก

    มีถนนทางเข้าที่พักหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นมีทางวิ่งและขอบถนนที่มีอยู่หรือจะต้องได้รับอนุญาตและสร้าง? เป็นไปได้มากน้อยเพียงใดที่จะสามารถรับใบอนุญาต ณ สถานที่นี้ หรือมีถนนรถแล่นอยู่ใกล้ๆ ซึ่งอาจลดโอกาสลงได้? ถนนอยู่ในสภาพทรุดโทรมหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น มีโอกาสใดบ้างที่ถนนจะได้รับการซ่อมแซม และสิ่งนี้จะส่งผลต่อการใช้งานตามแผนของฉันอย่างไร

    การผ่อนปรนเป็นสิทธิตามกฎหมายในการใช้ที่ดินของผู้อื่นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ ในทรัพย์สินที่อาจจำกัดหรือส่งผลกระทบอย่างไม่เหมาะสมต่อความสามารถในการปรับปรุงทรัพย์สินของฉันหรือไม่? ตัวอย่างของความง่าย ได้แก่ ความสะดวกด้านสาธารณูปโภค ซึ่งอนุญาตให้ผู้ให้บริการสาธารณูปโภคสามารถติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสาธารณูปโภคได้ ความง่ายยังสามารถเป็นหนทางในการให้การเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่มีส่วนหน้าของถนน

  • ภาระเป็นภาระผูกพันเกี่ยวกับทรัพย์สินของคนคนหนึ่งเพื่อรักษาความปลอดภัยหนี้เจ้าของทรัพย์สินหนี้ให้กับบุคคลอื่น ก่อนซื้อทรัพย์สิน สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาผ่านกระบวนการค้นหาชื่อและคำมั่นสัญญาว่ามีภาระผูกพันค้างอยู่ในทรัพย์สินหรือไม่ เป็นการดีที่สุดที่จะให้เจ้าของทรัพย์สินดูแลสิทธิการยึดหน่วงก่อนที่ผู้ซื้อจะปิดทรัพย์สินเพราะจะง่ายกว่าที่จะใช้ประโยชน์จากภาระผูกพันที่จะถูกปล่อย
  • คุณกำลังพิจารณาการซื้อที่ดินหรือไม่? คุณรู้รายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินหรือไม่? คุณรู้หรือไม่ว่าต้องมองหาอะไร อะไรควรอยู่ให้ห่างจากอะไร เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ที่ดินเมื่อคุณซื้อมัน?