การเปลี่ยนฝักบัวอาบน้ำที่ได้คุณภาพดีและสวยงามใช้ได้ทนทาน

แต่การเปลี่ยนก๊อกน้ำฝักบัวแบบเก่าไม่ใช่สิ่งที่ใครๆ ก็ชื่นชมยินดี

และเหตุผลสำหรับความกังวลใจแบบนี้ก็ไม่เกิดขึ้นเช่นกัน ความเป็นไปได้ฝักบัวอาบน้ำในการเปลี่ยนวาล์วจากด้านหลังกำแพงหรือผ่านตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่การเปลี่ยนแปลงรอบทิศทางก็เพียงพอแล้วที่จะลดทอนการมองโลกในแง่ดีของทหารผ่านศึกที่ช่ำชอง

ก๊อกน้ำในอ่างและฝักบัวที่รั่วอาจทำให้เสียน้ำหลายร้อยแกลลอนตามท่อระบายน้ำทุกปี ในจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน ถือเป็นการสิ้นเปลืองทรัพยากรที่สามารถแก้ไขได้โดยง่ายอย่างไม่อาจยอมรับได้ หลายคนชะลอการซ่อมก๊อกน้ำเพราะดูเหมือนยากเกินไปหรือน่ากลัว โชคดีที่บทความนี้แสดงให้เห็นว่าไม่ยากที่จะแก้ไข faucet ที่รั่วด้วยเครื่องมือพื้นฐานสองสามอย่าง

ก่อนอื่น ก่อนที่คุณจะทำอย่างอื่น

คุณต้องปิดการจ่ายน้ำประปาที่บ้านของคุณ การทำเช่นนี้เป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณซ่อมก๊อกน้ำในอ่างและฝักบัว เพราะคุณอาจต้องถอดส่วนต่าง ๆ ของก๊อกน้ำหรือท่อประปาที่มีน้ำไหลตลอดเวลา นอกจากนี้ฝักบัวอาบน้ํา แบบไหนดีการปิดการจ่ายน้ำในบ้านของคุณจะช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ต้องสูญเสียน้ำมากกว่าที่คุณมีอยู่แล้ว

แต่สิ่งต่างๆ ไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่คิด ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่ช่วยคลายความกังวลของคุณได้เล็กน้อย:

  • อย่าเลือก faucet ใหม่อย่างเร่งรีบ จำคำพูดที่ว่าขนาดไม่สำคัญ?
  • มีความชัดเจนมากเกี่ยวกับการวัดรูสำหรับฟิกซ์เจอร์ นำฝักบัวอาบน้ําสแตนเลสเก่าไปด้วยเมื่อคุณออกไปซื้ออันใหม่
  • สไตล์ไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถเป็นนักรบได้อย่างเต็มที่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ใหม่นี้ช่วยให้คุณหลุดพ้นจากความฉุนเฉียวสีฟ้าของคุณ
  • คู่มือการใช้งานต้องได้รับการปฏิบัติเหมือนจอกศักดิ์สิทธิ์ ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
  • ในขณะที่ต้องรับมือกับ faucet เก่าที่ดื้อรั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความพยายามของคุณได้รับการสนับสนุนอย่างดีด้วยเครื่องมือที่เหมาะสม ดังนั้นประแจท่อจึงใช้กับท่อเท่านั้น
  • การเปลี่ยนจากท่อเหล็กเป็นทองแดงหรือพลาสติกเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากไม่มีเกลียวใดๆ
  • ในขณะที่อ่างอาบน้ำมีชุดก๊อกน้ำแบบสองวาล์ว แต่ชุดฝักบัวแบบสองวาล์วก็เป็นเรื่องปกติในหมู่ที่อาบน้ำ ซึ่งหมายความว่าการติดตั้ง faucet นั้นแยกออกจากก๊อกที่จ่ายน้ำ
  • อย่างไรก็ตาม กลไกภายในของชุดประกอบอ่างอาบน้ำและก๊อกน้ำฝักบัวนั้นคล้ายกับที่ติดตั้งในอ่างล้างมืออย่างมาก