ตรายางหมึกในตัวในเอกสารเป็นขั้นตอนมาตรฐาน

ในหน่วยงานราชการและสำนักงานของบริษัท ตรายางหมึกในตัวเรียกว่ากระบวนการทางกฎหมายบางอย่างที่บังคับใช้กับแผนกและบริษัทเหล่านี้ ความล้มเหลวในการผลิตหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับวันที่เหล่านี้นำมาซึ่งบทลงโทษและการดำเนินการทางกฎหมาย ดังนั้นองค์กรเหล่านี้จึงใช้ความระมัดระวังสูงสุดในการลงวันที่ในบันทึกและจดหมายโต้ตอบ ตราประทับวันที่เป็นอุปกรณ์เครื่องกลที่ใช้สำหรับประทับวันที่ดังกล่าว

การประทับวันที่แบบดั้งเดิมต้องใช้ตรายางหมึกในตัว

พวกมันไร้ประโยชน์จริง ๆ หากไม่มีชุดอุปกรณ์เพิ่มเติมดังกล่าว ตรายางหมึกในตัวที่เพรียวบางเพิ่งได้รับการพัฒนาซึ่งมีกลไกการลงหมึกในตัว แสตมป์วันที่แบบหมึกในตัวเหล่านี้มักทำจากพลาสติกหรือโลหะ ซึ่งแตกต่างจากแสตมป์วันที่แบบเดิมๆ ที่ทำจากไม้ มีแผ่นหมึกแบบเปลี่ยนได้ขนาดเล็กภายในตราประทับวันที่แบบหมึกในตัวเหล่านี้ เมื่อไม่ได้ใช้งานอุปกรณ์ ดายประทับวันที่จะวางอยู่บนแผ่นหมึกในตัวที่เคลื่อนไปด้านข้างด้วยกลไกสปริงเมื่อกด ตรายางหมึกในตัวเพื่อป้องกันหมึกแห้งกลไกการเปลี่ยนวันที่ในแผ่นตราประทับหมึกในตัวนั้นคล้ายกับการประทับวันที่แบบยาง

มีตรายางหมึกในตัวแบนหกถึงแปดเส้นที่มีตัวเลขหลักเดียว กล่าวคือ 0 ถึง 9 แกะสลักไว้ แถบเหล่านี้บรรจุอยู่ในกระบอกสูบแยกต่างหากซึ่งสามารถหมุนได้ การรวมกันของตัวเลขบนแถบเหล่านี้ทำให้วันที่ เดือน และปีที่ต้องการ กลไกดังกล่าวช่วยให้สามารถแสดงวันที่ได้หลายรูป

ตรายางหมึกในตัว

ตรายางหมึกในตัวราคา

แบบ เช่น ปี เดือนและวันที่ หรือวันที่ เดือนและปี แม่พิมพ์อื่นๆ เช่น ความลับ แฟกซ์ ฯลฯ มีจำหน่ายพร้อมประทับวันที่แบบหมึกในตัว คำและวลีเพิ่มเติมเหล่านี้ช่วยในการติดตามและจัดระเบียบเอกสาร

ตรายางหมึกในตัวหลายแห่งที่เชี่ยวชาญด้านการผลิต

ตรายางหมึกในตัวคุณภาพในสหราชอาณาจักร สามารถใช้พิมพ์รายละเอียดวันที่ ที่อยู่ ที่อยู่ผู้ส่ง และโลโก้ได้อย่างง่ายดายบนจดหมายขาเข้าหรือขาออก ใบแจ้งหนี้ เช็ค และเครื่องเขียนของบริษัท ตรายางหมึกในตัวสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคลได้ และอาจรวมถึงชื่อและที่อยู่ของบริษัทและแม้แต่โลโก้ของบริษัทเพื่อทำให้ความประทับใจของแสตมป์โดดเด่น มีหลายประเภทให้เลือก ตรายางหมึกในตัวในตัวจะเติมหมึกใหม่โดยอัตโนมัติหลังจากการพิมพ์แต่ละครั้งโดยใช้แผ่นหมึกในตัว ตรายางหมึกในตัวนั้นดีสำหรับการปั๊มเพื่อซ่อมแซม

มีรอยประทับหลายพันครั้งก่อนที่จะต้องเปลี่ยนตลับหมึก โดยปกติแล้ว ตรายางหมึกในตัวสามารถเปลี่ยนได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยเพื่อยืดอายุการใช้งานของตราประทับหมึกในตัวของคุณ หมึกพิมพ์ล่วงหน้ามีความแตกต่างกัน หมึกที่ใช้สร้างความประทับใจจะถูกเก็บไว้ในแม่พิมพ์ ไม่มีแผ่นหมึกแยกต่างหาก หมึกตรายางที่มีหมึกล่วงหน้าจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหมึกแบบหมึกในตัว แต่มีราคาสูงกว่า คุณภาพของการพิมพ์ตราประทับล่วงหน้านั้นดีกว่าของการพิมพ์ตราประทับแบบกำหนดเองด้วยหมึกในตัว ดังนั้นจึงสามารถใช้แผ่นหมึกหนึ่งแผ่นกับตราประทับแบบดั้งเดิมได้หลายแบบ ตรายางแบบดั้งเดิมมักจะไม่มีคุณภาพสูงเท่ากับตรายางหมึกในตัวล่วงหน้าหรือแบบใช้หมึกในตัว