ค้นหาและซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ราคาประหยัด

การมีประกันรถยนต์สำหรับรถของคุณไม่ใช่ทางเลือกเพราะส่วนใหญ่กำหนดให้คุณต้องมีประกันขั้นต่ำสำหรับรถของคุณ

กล่าวอีกนัยหนึ่ง นี่เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่คุณจะต้องหาประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่คุณจะได้ประหยัดเงินได้

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์

คุณไม่เพียงแค่ต้องทำประกันภัยรถยนต์เพราะเป็นข้อบังคับเท่านั้น ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ไหน ดี  คุณยังต้องทำประกันเพื่อปกป้องตัวเองด้วย หากคุณประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยไม่มีประกันใดๆ และอุบัติเหตุนั้นเป็นความผิดของคุณ คุณอาจถูกฟ้องร้องได้ เพื่อชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้น คุณอาจสูญเสียทรัพย์สินของคุณ ทรัพย์สินของคุณรวมถึงยานพาหนะอื่นๆ ที่คุณอาจมี บ้าน และทรัพย์สินของคุณ ด้วยการประกันภัย คุณสามารถปกป้องทรัพย์สินของคุณ

อีกเหตุผลหนึ่งที่คุณจำเป็นต้องทำประกันภัยรถยนต์ก็เพราะคุณสามารถปกป้องรถของคุณจากความเสียหายที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณได้ ตัวอย่างเช่น พายุลูกเห็บอาจทำให้เสียหายหลายพันเหรียญ คุณสามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากบริษัทประกันภัยของคุณและชำระค่าซ่อมแซมได้ หากไม่มีประกัน คุณจะต้องชดใช้ค่าเสียหายจากกระเป๋าของคุณ

  • สุดท้ายนี้ การไม่มีประกันภัยรถยนต์อาจทำให้ใบอนุญาตของคุณสูญหายได้ หากคุณถูกดึงตัวไปเนื่องจากการขับรถเร็วหรือกระทำความผิดเกี่ยวกับการจราจรอื่นๆ และไม่สามารถแสดงหลักฐานการประกันภัยได้ ความผิดรองนี้อาจส่งผลให้ใบอนุญาตของคุณถูกระงับได้
  • เข้าใจประกันภัยรถยนต์ราคาประหยัด

เมื่อคุณจะซื้อประกันรถยนต์ราคาไม่แพง คุณต้องเข้าใจมัน อันดับแรก ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ทิพยประกัน คุณมีสิ่งที่เรียกว่าหักลดหย่อนได้ นี่คือจำนวนเงินที่คุณยินดีจ่ายออกจากกระเป๋าในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ มีบางครั้งที่การหักลดหย่อนอาจต้องชำระและบางครั้งอาจไม่จำเป็นต้องจ่าย หากคุณประสบอุบัติเหตุที่ไม่ใช่ความผิดของคุณ คุณจะไม่ต้องจ่ายส่วนแรกเพราะประกันของอีกฝ่ายเป็นผู้รับผิดชอบ หากคุณขับรถเข้าไปในประตูโรงรถและทำให้รถของคุณเสียหาย คุณจะต้องชำระค่าเสียหายส่วนแรกเมื่อคุณทำการเรียกร้องhttps://www.mcarinsure.com/