ปัจจัยในการเพิ่มยอดขายของคาเฟ่ ใกล้ฉัน

คาเฟ่ ใกล้ฉันฉันรู้ว่ามีร้านอาหารอิตาเลียนมากมายในนิวคาสเซิลตามมีร้านอาหารในผมและภรรยารู้จักร้านอาหารอิตาเลี่ยนอย่างน้อยสามแห่งที่เราไปเป็นประจำในพื้นที่ของเราคาเฟ่ ใกล้ฉันใกล้กับบ้านของเรามากที่สุดคือร้านตั้งอยู่บนบนเส้นทางหลักนี่คือที่ที่เราไปบ่อยที่สุดคาเฟ่ ใกล้ฉันอีกอันอยู่อีกฝั่งของนิวคาสเซิล อยู่ในชาร์ลสทาวน์ในห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่เมื่อเราไปซื้อของเรากินอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นที่คาเฟ่ ใกล้ฉัน

อันที่สามอยู่ในนิวคาสเซิลในคาเฟ่ ใกล้ฉัน

คาเฟ่ ใกล้ฉันเราเคยไปเที่ยวนิวคาสเซิลและชื่นชอบอาหารและร้านอาหารต่างๆ มากมาย ใหม่กำลังเปิดขึ้นตลอดเวลา นิวคาสเซิลเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ทานอาหารอิตาเลียนโฮมเมดแท้ๆ คาเฟ่ ใกล้ฉันในขณะที่ฉันอาศัยอยู่ในแฮมิลตันและทำงานในเฮกแซม ฉันเคยไปทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารอิตาเลียนบนถนนโบมอนต์คาเฟ่ ใกล้ฉันคาเฟ่นั้นหาได้ง่าย อยู่ติดกับโรงแรมแต่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับโรงแรมคาเฟ่ ใกล้ฉันที่จอดรถอาจหายากสักหน่อยคาเฟ่ ใกล้ฉันดีที่สุดที่จะจอดรถบริเวณหัวมุมถนนแล้วเดินไปที่ร้านอาหารคาเฟ่ ใกล้ฉัน

แสงภายในร้านเป็นแสงทางอ้อมและให้บรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่ไม่เหมือนใครเป็นร้านสไตล์คาเฟ่ พวกเขามีอาหารสไตล์ชาติพันธุ์ซึ่งส่วนใหญ่มาจากชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนคาเฟ่ ใกล้ฉันพวกเขามีสลัดหรืออาหารที่ทำจากผักมากมาย ที่ฉันชอบคือซีซาร์สลัด ภรรยาของฉันมักจะทานสลัดร่วมกับผลไม้และกุ้งแม่น้ำคาเฟ่ ใกล้ฉัน ผลไม้ที่มาพร้อมกับสลัดจะแตกต่างกันไป เช่น องุ่น อะโวคาโด หรือลูกแพร์ อาหารเรียกน้ำย่อยที่ฉันชอบคือกุ้งปรุงพริกกับซอสสูตรพิเศษและสมุนไพร ภรรยาของฉันเลือกเสมอไก่ย่างซีเซอร์สลัด

พวกเขาให้บริการพาสต้าที่ยอดเยี่ยมคาเฟ่ ใกล้ฉัน

คาเฟ่ ใกล้ฉันความหลากหลายของปลาและเนื้อสัตว์นั้นยอดเยี่ยมรวมถึงไก่คาเฟ่ ใกล้ฉันเนื้อลูกวัวและสเต็กเราชอบตัวเลือกของร้านอาหารสำหรับเมนูอาหารกลางวันและอาหารเย็น อย่างไรก็ตามคาเฟ่ ใกล้ฉันมีสิ่งหนึ่งที่ร้านอาหารแห่งนี้ไม่มีเหมือนที่อื่น เป็นบริการส่วนบุคคลจากและคาเฟ่ ใกล้ฉัน

  • สูตรอาหารโฮมเมดที่ยอดเยี่ยมจากพนักงานทุกคนสุภาพและรู้จักไวน์และอาหารในเมนูคาเฟ่ ใกล้ฉันการตกแต่งร้านเป็นสไตล์อิตาเลี่ยนคาเฟ่แท้ๆ 
  • รู้สึกดีสำหรับทุกโอกาสเนื่องจากร้านอาหารอยู่ใกล้กับใจกลางเมืองนิวคาสเซิล ลูกค้าจึงสามารถเพลิดเพลินกับมื้ออาหารก่อนที่จะชมการแสดงหรือภาพยนตร์คาเฟ่ ใกล้ฉัน

ฉากการรับประทานอาหารนอกบ้านในเกาะลามูนั้นเกือบจะเป็นแบบนั้นจริงๆ คาเฟ่ ใกล้ฉันนั่นคือการรับประทานอาหารกลางแจ้งร้านกาแฟคาเฟ่ ใกล้ฉันและเพิงขายอาหารเกือบทั้งหมดมีพื้นที่เปิดโล่งกว้างที่มองเห็นวิวทะเลหรือถนนแคบๆ ที่ใครมาสัมผัสวัฒนธรรมข้างถนนโดยไม่ต้องพยายามคาเฟ่ ใกล้ฉันนอกเสียจากว่าคุณตัดสินใจที่จะไม่ออกจากบ้านส่วนตัวและโรงแรมหรูบนหาด