ทาเลือกของลูกค้าในการเลือกพรมปูพื้น

ตั้งแต่เริ่มสร้างและใช้ในวงกว้างพรมปูพื้นพรมจึงเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับบ้านและสำนักงานทั่วโลก นี่เป็นเพราะพรมเป็นหนึ่งในตัวเลือกการปูพื้นที่ใช้งานได้จริงพรมปูพื้นในขณะที่มีให้เลือกหลายแบบตามสมัยนิยมพรมปูพื้นด้วยเหตุนี้การปูพรมจึงเป็นตัวเลือกการปูพื้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันพรมปูพื้นโดยมากกว่าครึ่งหนึ่งของการปูพื้นใหม่ทั้งหมดใช้พรม แต่ความนิยมในการปูพรมเป็นทางเลือกในการปูพื้นไม่ใช่เรื่องใหม่พรมปูพื้น

แต่เป็นเทรนด์ที่คงอยู่มานานกว่าพรมปูพื้น

ครึ่งทศวรรษแล้วพรมล่ะที่ทำให้มันน่าดึงดูดคำตอบคือพรมมีประโยชน์มากมายที่พื้นประเภทอื่นไม่มีให้ หากประโยชน์เหล่านี้ฟังดูดีสำหรับคุณและที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณพรมปูพื้นพรมอาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณความอบอุ่นต่อเท้าการดูดีมีสไตล์และใช้งานได้จริงมักเป็นจุดขายที่ดีพรมปูพื้นแต่เหตุผลหลักประการหนึ่งที่ผู้คนเลือกพรมก็เพราะว่าพวกเขาต้องการเดินไปมาบนพื้นที่อบอุ่นพรมปูพื้นการก้าวออกจากเตียงในตอนเช้าที่หนาวเย็นบนพื้นกระเบื้องไม่ใช่ประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ หากคุณต้องการปูพื้นที่อบอุ่นที่สุดพรมปูพื้นให้เลือกพรมเพิ่มฉนวนกันความร้อนสำหรับบ้านของคุณเมื่อคุณติดตั้งพรม คุณจะต้องติดตั้งแผ่นรองพรมด้วยพรมปูพื้น

พรมปูพื้นการปูพรมและวัสดุบุนวมเข้าด้วยกันจะทำให้บ้านของคุณมีระดับฉนวนกันความร้อนที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งสามารถช่วยประหยัดเงินค่าทำความร้อนและความเย็นได้พรมปูพื้นพรมบางชนิดให้ฉนวนที่ดีกว่าแบบอื่น ดังนั้นควรแน่ใจว่าได้พรมที่มีความหนาแน่นสูงกว่าพรมปูพื้นหากเป็นปัจจัยสำคัญต่อความต้องการของคุณปรับปรุงความปลอดภัยกระเบื้องและไม้มีแนวโน้มที่จะลื่นกว่าพรมนอกจากนี้พรมปูพื้นพรมยังนุ่มกว่าโดยธรรมชาติและให้เบาะรองนั่งเล็กน้อยในกรณีที่คุณหรือคนในบ้านหกล้มโดยไม่ได้ตั้งใจพรมปูพื้นสิ่งนี้มักเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับผู้ที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุพรมโดยธรรมชาติแล้วสามารถดูดซับและลดเสียงรบกวนในบ้านและสำนักงานได้ดีกว่าทางเลือกอื่นๆ 

ด้วยเหตุนี้คุณจึงมักพบการพรมปูพื้น

ในอาคารอพาร์ตเมนต์และโครงสร้างอื่นๆ พรมปูพื้นที่มักมีเสียงรบกวนเมื่อเวลาผ่านไป พื้นอาจเสียหายได้ ในบางกรณี พื้นอาจบิดงอได้และในกรณีที่รุนแรงพรมปูพื้นพื้นคอนกรีตสามารถเกิดรอยร้าวในฐานรากได้พรมปูพื้นหากคุณมีความเสียหายที่สมเหตุสมผลกับพื้นของคุณพรมปูพื้นห้องนอนมักจะสามารถซ่อนมันจากสายตาได้ ยิ่งคุณวางแผนที่จะปกปิดมากเท่าไหร่ คุณควรเลือกพรมที่มีความหนาแน่นสูงเท่านั้นพรมในปัจจุบันไม่เหมือนกับพรมที่พ่อแม่ใช้ความก้าวหน้าที่น่าอัศจรรย์เกิดขึ้นในด้านการป้องกันคราบสกปรกบนพรมพรมปูพื้น

ทำให้พรมของเราทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่ายกว่าที่เคยพรมปูพื้นแม้กระทั่งจากการหกเลอะเทอะที่เลวร้ายที่สุดข้อดีนี้มาพร้อมกับข้อแม้พรมปูพื้นเพื่อให้ได้รับประโยชน์จากคุณภาพอากาศที่ดีขึ้นคุณต้องหมั่นทำความสะอาดพรมของคุณเป็นประจำ หากคุณทำเช่นนั้นพรมปูพื้นมีงานวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงคุณภาพอากาศในบ้านของคุณอย่างมีนัยสำคัญด้วยพรมปูพื้นนี่เป็นเพราะฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ที่น่ารังเกียจอื่นๆ ติดอยู่ในเส้นใยของพรม ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเป็นประจำเพื่อขจัดฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ที่ติดอยู่

พรมปูพื้น