Hemp Seed Oil ดีต่อสุขภาพอย่างที่บางคนคิดหรือไม่

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ผู้ทานมังสวิรัติอ้างว่า Hemp Seed Oil ดีต่อสุขภาพมากกว่าน้ำมันปลา เป็นเรื่องน่าเสียดายของชีวิตที่กรดไขมันในเมล็ดแฟลกซ์ ซึ่งก็คือ จะต้องถูกเปลี่ยนโดยร่างกายของเราให้เป็น Hemp Seed Oil สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณสูงอายุหรือมีสุขภาพไม่ดี บางบริษัทออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเมก้า 3 ที่ผลิตจากสาหร่าย เมล็ดแฟลกซ์ ป่านออร์แกนิก Hemp Seed Oil มะกอก และน้ำมันถั่วเหลืองออร์แกนิก พวกมังสวิรัติอ้างว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาจากขนมปังแผ่น

Hemp Seed Oil เหล่านี้อุดมไปด้วยกรดไขมัน

  • ผู้ที่ไม่ชอบน้ำมันปลาก็สามารถบริโภคสิ่งเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย Hemp Seed Oil ไม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไป มีบริษัทอาหารเช้าซีเรียลที่เพิ่งออกธัญพืชเมล็ดแฟลกซ์ 
  • แน่นอนว่าบริษัทนี้อ้างว่าซีเรียลนี้ดีต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากต้องเปลี่ยน ฉันคิดว่าฉันจะให้คุณตัดสินใจเองว่าคุณคิดว่ามันดีต่อสุขภาพอย่างที่เขาว่ากันหรือไม่
  • การศึกษาพบว่าพวกเราส่วนใหญ่ในโลกตะวันตกขาดกรดไขมันจำเป็น ที่เราต้องการจากการกินปลาหลายมื้อต่อสัปดาห์ เนื่องจากมลพิษในมหาสมุทรและในปลาจริงๆ เราจึงไม่สามารถกินปลาได้มากขนาดนี้อีกต่อไป

ฉันตัดสินใจแล้วว่าน้ำมันเมล็ด Hemp Seed Oil ไม่ตัดมัสตาร์ด ฉันไม่ได้บอกว่า Hemp Seed Oil ไม่ดีสำหรับคุณ ฉันแค่ไม่คิดว่ามันจะดีต่อสุขภาพอย่างที่บางคนกล่าวอ้าง ฉันคิดว่าอาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า 3 บริสุทธิ์นั้นดีกว่าสำหรับคุณ ถ้าคุณต้องการปรับปรุงสุขภาพของคุณโดยไม่มีผลข้างเคียงหรือปัญหาใดๆ ต่อไปในชีวิตของคุณ  ฉันมองหาวิธีรักษากลากที่มีประสิทธิภาพ ได้ผล และเป็นธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา 

หากคุณต้องการเชี่ยวชาญการรักษากลากใด ๆ

  • ที่จะกำจัดสภาพผิวที่แห้งให้ดี และถ้าคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับผิวที่เรียบเนียนและสวยงาม การรวมเมล็ดกัญชงในอาหารปกติของคุณคือหนทางที่จะไป
  • การผสมผสานเมล็ดกัญชงเข้ากับอาหารของคุณจะทำให้คุณได้รับประทานอาหารที่ย่อยแล้ว ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถจัดหาสารอาหารที่เหนือกว่าให้กับเซลล์ในร่างกายของคุณได้ทันที
  • ยิ่งคุณมีประจุไฟฟ้าในร่างกายมากเท่าไหร่ ร่างกายของคุณก็จะแข็งแรงและแข็งแรงมากขึ้นเท่านั้น ร่างกายของคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากในการรักษาตัวเองจากภายในสู่ภายนอกจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ

รวมถึงโรคเรื้อนกวาง ผิวแห้ง หรือผดผื่น ซึ่งสำหรับฉันแล้วเป็นหนึ่งในโรคที่รับมือได้ง่ายกว่าในสภาพอากาศที่ย่ำแย่ในปัจจุบัน ดังนั้นในการค้นหาวิธีรักษากลากที่ดี Hemp Seed Oil เหตุใดคุณจึงควรเลือกเมล็ดกัญชงมากกว่าเมล็ดอื่นๆ: การรักษาโรคเรื้อนกวาง ทำไมต้องเมล็ดป่าน ป่านเป็นอาหารสำคัญที่จำเป็นต่อการสร้างสมดุลของฮอร์โมน ความสมดุลของฮอร์โมนที่ดีจะทำให้ร่างกายของคุณสามารถต่อสู้กับความผิดปกติส่วนใหญ่รวมถึงมะเร็งได้ สารอาหารที่มีอยู่ในกัญชงจะช่วยให้คุณรู้สึกดีและช่วยให้คุณรู้สึกมีสุขภาพที่ดีขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://brilliantcannabitz.com/ดูบทความ-101316-กัญชงพืชไม่ธรรมดา.html

Hemp Seed Oil