คำแนะนำและทักษะที่คอร์สเรียนดำน้ำควรมี

คอร์สเรียนดำน้ำอบรมภาคทฤษฎีการฝึกอบรมนักดำน้ำของคุณอาจคอร์สเรียนดำน้ำจะเริ่มต้นด้วยการแนะนำสั้น ๆ ว่าหลักสูตรจะมีโครงสร้างอย่างไรคอร์สเรียนดำน้ำจากนั้นคุณจะเห็นชุดดีวีดีคำแนะนำเกี่ยวกับทักษะทั้งหมดที่คุณจะได้เรียนรู้ในระหว่างหลักสูตรหลังจากแต่ละส่วนในดีวีดีผู้สอนของคุณจะใช้เวลาพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้เห็น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจสิ่งที่กล่าวถึงและจบลงด้วยการทดสอบแบบปรนัยสั้น ๆ คอร์สเรียนดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำเพื่อตรวจสอบว่าได้เข้าใจทั้งหมด

คอร์สเรียนดำน้ำแล้วทุกแง่มุมของการฝึกอบรมมีการหารือกันในการทำงานในห้องเรียนตั้งแต่วิธีการเตรียมอุปกรณ์ การฝึกซ้อมและขั้นตอนด้านความปลอดภัยคอร์สเรียนดำน้ำตลอดจนสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำการฝึกว่ายน้ำหลังเลิกงานในห้องเรียนคอร์สเรียนดำน้ำคุณก็พร้อมที่จะก้าวไปสู่งานสระว่ายน้ำเป็นครั้งแรกที่คอร์สเรียนดำน้ำคุณจะได้รับอุปกรณ์ที่คุณจะดำน้ำและนำไปยังสระว่ายน้ำที่เหมาะสมเพื่อเรียนรู้วิธีใช้อย่างปลอดภัยคอร์สเรียนดำน้ำ

  • คอร์สเรียนดำน้ำแต่มีบางอย่างที่ต้องทำก่อนที่คุณจะเริ่มเตรียมอุปกรณ์ นั่นคือการทดสอบการว่ายน้ำไม่มีอะไรซับซ้อน – คุณเพียงแค่ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถ
  • ขับเคลื่อนตัวเองผ่านน้ำในระยะทางที่กำหนดแล้วลอยตามระยะเวลาที่กำหนด ไม่สำคัญว่าคุณจะว่ายน้ำได้เร็วหรือช้าเมื่อเสร็จสิ้นแล้วคอร์สเรียนดำน้ำ

คุณสามารถประกอบอุปกรณ์ดำน้ำของคุณโดยมีผู้สอนคอยช่วยเหลือมีคำสั่งที่กำหนดไว้เพื่อรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันและคุณจะต้องเรียนรู้สิ่งนี้ต่อไปคุณจะลงน้ำโดยอาจใส่แค่หน้ากากและท่อหายใจคอร์สเรียนดำน้ำแล้วเริ่มออกกำลังกายขั้นพื้นฐานเหล่านี้เริ่มต้นด้วยการล้างหน้ากากคอร์สเรียนดำน้ำจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะสามารถไล่น้ำออกจากหน้ากากได้ในขณะที่ยังอยู่ใต้น้ำ และคุณจะได้เรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคนี้เมื่อคุณและผู้สอนพอใจแล้ว

คอร์สเรียนดำน้ำคุณจะถอดหน้ากากออกและเปลี่ยน

คอร์สเรียนดำน้ำ ราคาและล้างหน้ากากออกจากนั้นจะมีแบบฝึกหัดสองสามอย่างสำหรับดำเนินการกับอุปกรณ์ดำน้ำเต็มรูปแบบ เช่น การหายใจครั้งแรกใต้น้ำการฝึกเปลี่ยนการลอยตัวของคุณเพื่อให้อยู่ตรงจุดที่สุดคอร์สเรียนดำน้ำและการหายใจของเพื่อนคอร์สเรียนดำน้ำพวกเขากำลังสนุกกันในสระยามบ่าย!การฝึกเปิดน้ำในที่สุดคุณก็พร้อมที่จะนำอุปกรณ์ดำน้ำของคุณลงน้ำจริงคอร์สเรียนดำน้ำการดำน้ำครั้งแรกจะค่อนข้างตื้นและคุณจะเริ่มต้นด้วยการฝึกแบบฝึกหัดเหล่านั้นอีกครั้งคอร์สเรียนดำน้ำ

การล้างหน้ากากในทะเลและอื่นๆ คอร์สเรียนดำน้ำหลังจากนั้นผู้สอนของคุณจะนำคุณไปดำน้ำครั้งแรกตามด้วยการบันทึก จากนั้นใช้ตารางเพื่อคำนวณความอิ่มตัวของไนโตรเจนหลังจากหยุดพักอย่างเหมาะสมคุณจะกลับสู่ผิวน้ำเพื่อดำน้ำอีกโดยแต่ละครั้งจะพาคุณดำลึกลงไปอีกจนกระทั่งในการดำน้ำครั้งที่คุณควรจะดำได้ประมาณการสอบปลายภาคสามารถติดตามงานในห้องเรียนได้ แต่การจบด้วยการสอบนั้นดีกว่าคอร์สเรียนดำน้ำเนื่องจากมีบางแง่มุมของแบบทดสอบที่คุณอาจจำได้หมดก็ต่อเมื่อได้ลองทำดูแล้ว เป็นการทดสอบแบบปรนัยง่ายๆ และเมื่อครบทุกขั้นตอนแล้ว ก็ได้เวลาถ่ายรูปและคุณก็เป็นนักดำน้ำที่มีคุณสมบัติเหมาะสมแล้วคอร์สเรียนดำน้ำ