ช่องทางในการติดต่อวงดนตรีนอกสถานที่ในปัจจุบัน

ยินดีด้วยในที่สุดคุณก็ได้ตัดสินใจเลือกวงดนตรีสดแทนดีเจวงดนตรีในงานแต่งงานของคุณ ตอนนี้คุณต้องเผชิญกับงานที่น่ากลัวในการค้นหาวงดนตรีที่เหมาะสมคุณจะหาพวกเขาได้อย่างไรคุณควรจ่ายเท่าไหร่ควรเล่นนานแค่ไหนสิ่งที่ฉันควรหลีกเลี่ยงและสิ่งที่ฉันต้องมีในฐานะผู้คร่ำหวอดในงานแต่งงานมากกว่าขอเสนอแนวคิดง่ายๆ ข้อที่ฉันได้เรียนรู้ตลอดหลายปีที่ผ่านมารับใบเสนอราคาโดยละเอียด ฉันไม่สามารถเน้นความสำคัญนี้ได้ บางครั้งใบเสนอราคาที่คลุมเครืออาจเป็นราคาที่ดี แต่รวมทุกอย่างที่คุณต้องการหรือไม่เลือกบางเพลงได้ไหมวงดนตรี

วงดนตรีพวกเขาจะเรียนรู้เพลงเต้นรำเพลงแรก

ของคุณหรือไม่พวกเขาวงดนตรีจะเล่นได้นานแค่ไหนช่วงพักของพวกเขานานแค่ไหนพวกเขาจะใช้แบบไหนพวกเขาจะเป็นบางส่วนของคืนนี้หรือไม่พวกเขาจะนำไฟเต้นรำวงดนตรีและไฟเวทีมาด้วยหรือไม่ราคารวมไมโครโฟนสำหรับดื่มอวยพรและสุนทรพจน์ที่อาจได้รับหรือไม่วงดนตรี

วงดนตรีหากคุณไม่ถามและวงดนตรีไม่ได้เสนอใบเสนอราคาโดยละเอียดวงดนตรีคุณอาจต้องผิดหวังครั้งใหญ่ เลยสอบถามรายละเอียดจะดีกว่าเสมอหากคุณเห็นวงดนตรีแสดงสดที่งานเลี้ยงรับรองงานแต่งงานวงดนตรีจริงส่วนใหญ่มีข้อตกลงกับเจ้าสาวทุกคนฉันสามารถพาคุณไปที่งานแต่งงานนี้เพื่อดูวงดนตรีได้วงดนตรีตราบใดที่งานแต่งงานของคุณมาถึงคุณให้เราพาลูกค้าที่มีศักยภาพมาที่งานแต่งงานของคุณวงดนตรี

เจ้าสาวทุกคนที่ฉันเคยทำงานวงดนตรีด้วยข้อตกลงนั้นโอเคอย่าดื่มแอลกอฮอล์หรือกินอาหารบางครั้งคุณไม่สามารถดูวงดนตรีสดได้ ฉันจะบอกว่าลูกค้าวงดนตรีของเรามากกว่าไม่สามารถดูวงดนตรีที่พวกเขาจ้างด้วยตนเองได้ ไม่ต้องกังวลหากคุณทำไม่ได้ ยังมีวิธีอื่นๆ วงดนตรีดูว่าพวกเขามีวิดีโอสดหรือไม่วงดนตรีเป็นการยากที่จะปลอมการแสดงที่ดีในเทป ขอข้อมูลอ้างอิงและโทรหาพวกเขาด้วย

วงดนตรีที่ดีควรส่งการอ้างอิงพร้อมวงดนตรี

คำพูดหากไม่มีอะไรจะซ่อนวงดนตรี นอกสถานที่ถามนักวางแผนงานแต่งงานของคุณ เธอรู้ว่าใครคือวงดนตรีที่ดีคิดถึงประเภทของเพลงที่แขกของคุณชอบ: สิ่งนี้สำคัญกว่าที่คุณอาจคิดในตอนแรก หากคุณกำลังจ้างวงดนตรีเพื่อให้ผู้คนเต้นและให้พวกเขาเต้นต่อไป คุณต้องจ้างวงดนตรีที่เล่นเพลงประเภทที่ฝูงชนต้องการเต้นด้วยวงดนตรีเจ้าสาวต้องการเพลงคันทรี่เท่านั้น เพื่อนและครอบครัวของเธอไม่ชอบประเทศ และไม่มีใครเต้นรำวงดนตรีเจ้าสาวรู้สึกท้อแท้มากกว่าเล็กน้อย แต่เธอไม่ยอมให้เราเปลี่ยนเพลง ผลลัพธ์: เราเล่นบนฟลอร์เต้นรำที่ว่างเปล่าเป็นเวลาสองชั่วโมง

เมื่อเจ้าสาวจากไป เราก็ออกไปสู่เพลงร็อกคลาสสิกวงดนตรีและฟลอร์เต้นรำก็เต็มไปในทันทีตลอดทั้งคืนเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรใช่ คุณต้องมีสัญญา! สิ่งนี้ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมากวงดนตรีจำไว้ว่าคุณจะต้องวางแผนหลายสิ่งหลายอย่าง คุณสามารถจ้างวงดนตรีได้เดือนก่อนงานแต่งงานวงดนตรีคุณยังจ้างคนจัดเลี้ยง สถานที่ รัฐมนตรี ช่างภาพ คนจัดดอกไม้ ดนตรีในพิธีหากคุณไม่ได้เขียนรายละเอียดไว้ในสัญญาคุณอาจจะลืมรายละเอียดไปวงดนตรีนี่เป็นสูตรสำหรับภัยพิบัติ วงดนตรีที่ดีทุกวงต้องการสัญญา และพวกเขาจะเขียนให้คุณทั้งคู่วงดนตรี