เคล็ดลับสำหรับการเปิดบริการรับจัดเลี้ยง

การรับจัดเลี้ยงเป็นธุรกิจที่ยุ่งยาก จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณเพิ่งเปิดบริการร้านอาหารและทุกอย่างผิดพลาด! สิ่งนี้จะขัดขวางความก้าวหน้าในอนาคตและทำลายการเงินที่มีประสบการณ์ของคุณอย่างแน่นอน ทดลองขับก่อนเปิดร้าน สิ่งนี้เรียกว่าการเปิดอย่างนุ่มนวล ก่อนที่คุณจะเริ่มโฆษณาบริการของคุณ โปรดอดใจรอและกระจายข่าวเฉพาะในครอบครัวและเพื่อนฝูงของคุณเท่านั้น สัปดาห์ก่อนเปิดทำการ จัดฟังก์ชันเล็กๆ ให้พวกเขา และดูว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้หรือไม่ ปัญหาเดียวของการเปิดซอฟต์โอเพ่นคือคุณไม่เพียงแค่ต้องควักกระเป๋าเท่านั้นแต่ยังต้องจ่ายเงินให้พนักงานด้วย

วิธีแก้ปัญหาอยู่ที่การจ้างพนักงานจากบริษัทรับจัดเลี้ยง

ที่เชี่ยวชาญในการจัดหาพนักงานรับจัดเลี้ยงมืออาชีพ ในขณะที่ฟังก์ชั่นดำเนินต่อไป กลยุทธ์นี้จะช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่ความต้องการและความต้องการของลูกค้า คุณและพนักงานประจำของคุณจะอยู่ห่างกันและแสดงภาพสภาพแวดล้อมทั้งหมดเพื่อดูจากมุมมองของลูกค้า จดจำ! หากเกิดข้อผิดพลาด คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ มันจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณและพนักงานของคุณในการจดบันทึกข้อบกพร่อง

ผู้เชี่ยวชาญยังแนะนำด้วยว่าการเปิดซอฟต์โอเพ่นควรได้รับการว่าจ้างจากภายนอกทั้งหมด หมายความว่าทุกอย่างในงานตั้งแต่ช้อนส้อมไปจนถึงชุดโต๊ะและเฟอร์นิเจอร์จัดเตรียมโดยบริษัทรับจัดเลี้ยง นอกจากนี้ยังหมายความว่าเจ้าของไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์เล็กน้อย พวกเขามุ่งเน้นไปที่การประเมิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีเพียงเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวที่สนิทเท่านั้นที่เข้าร่วม นั่นคือหากเกิดข้อผิดพลาด พวกเขาสามารถให้การปกปิดได้ ในทางกลับกัน หน้าที่ที่ประสบความสำเร็จจะหมายความว่าทุกคนที่นำเสนอจะเป็นนักการตลาดที่มีศักยภาพ 

คุณไม่จำเป็นต้องบอกพวกเขาว่าฟังก์ชัน

ที่ประสบความสำเร็จได้รับการว่าจ้างจากภายนอกให้กับชุดมืออาชีพ ผลสุดท้าย! แขกของคุณจะได้รับบริการที่ดีเยี่ยมและอาหารฟรี คุณได้รับการประชาสัมพันธ์ที่จำเป็นมาก เมื่อต้องการจ้างผู้จัดเลี้ยงมืออาชีพสำหรับงานอีเว้นท์ สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกธุรกิจจัดเลี้ยงมืออาชีพ ท้ายที่สุดแล้ว รับจัดเลี้ยงเป็นมากกว่าคนที่ทำอาหารและจัดหาอาหารและเครื่องดื่มให้คุณ นักจัดเลี้ยงมืออาชีพรู้วิธีทำอาหารในแบบที่เป็นประโยชน์กับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

คุณเพียงแค่ต้องหาข้อมูลทางออนไลน์และค้นหาบริษัทรับจัดเลี้ยง นอกสถานที่ที่ดีที่สุดที่สามารถเสนอสิ่งที่คุณต้องการได้ คุณเองก็อาจต้องออกไปสองสามชั่วโมงเพื่อไปยังสถานที่ของพวกเขาและจัดการให้งานนั้นสำเร็จโดยที่ผู้จัดเลี้ยงตั้งอยู่ บางครั้งสิ่งนี้อาจฟังดูรุนแรง แต่ถ้าเหตุการณ์นั้นสำคัญจริงๆ มันก็จะได้ผลอย่างแน่นอน แล้วอะไรจะเกิดขึ้นในงานเลี้ยงหรืองานอีเวนท์ที่เชี่ยวชาญ? หากคุณได้รับความช่วยเหลือจากมืออาชีพ คุณจะสังเกตได้อย่างแน่นอนว่ามันเป็นมากกว่าการปรุงอาหารและส่งอาหาร บริษัทจัดเลี้ยงที่เชี่ยวชาญจะกำหนดให้พนักงานรับผิดชอบด้านต่างๆ ของงาน